SÀN GIAO DỊCH NGOẠI THƯƠNG

1208 Người theo dõi

14

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 600.000 VND

Nhau thai cừu Placenta Essence 35000mg

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : NTC01

-/5

Đánh giá
600.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Nhau thai cừu
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
1.    Giới thiệu chung

Từ cách đây hàng ngàn năm, Nhau thai cừu là bí quyết cho vẻ đẹp vĩnh hằng của các nữ hoàng Ai Cập cổ. Con người đã biết sử dụng nhau thai cừu như một nguyên liệu thiên nhiên quý giá để chăm sóc cho sức khỏe và làm đẹp. Trong nhau thai cừu có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng, đặc biệt là hơn 30 loại amino acid giúp chống lại quá trình lão hóa, làm trẻ hóa làn da từ sâu bên trong, mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng đầy sức sống. 

Nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó là nơi bao bọc và cung cấp dưỡng chất cộng với oxi cho bào thai qua dây rốn. Vì thế nhau thai cừu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá. Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). 

Nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu và cả melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs (Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

Các thành phần dinh dưỡng này qua quá trình đông lạnh khô với công nghệ tiên tiến đã cho ra đời các sản phẩm dưỡng da, bồi bổ cơ thể mà ta thường thấy dưới dạng viên uống nhau thai cừu.

Ứng dụng công nghệ làm đẹp hàng đầu Châu Úc, hãng dược phẩm Cici Care đã cho ra đời viên uống tinh chất nhau thai cừu Placenta Essence.

2.    Thành phần

Nhau thai cừu Placenta Essence 35000mg 60c là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng của hãng CiCi Care được sản xuất 100‰ tại Australia được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư thương mại My Sydney, với thành phần 100‰ tinh chất nhau thai cừu tự nhiên và các thành phần quý hiếm khác.

3.    Công dụng

-     Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, làm chậm đi quá trình lão hóa tế bào, khiến cho làn da luôn tươi trẻ tràn đầy sinh lực.

-     Giải độc theo cách tự nhiên, tăng cường sức khỏe, tăng khả năng miễn dịch chống chọi lại các tác nhân có thể gây bệnh.

-     Giúp làn da có độ ẩm tự nhiên, có độ bóng sáng một cách tự nhiên, làn da luôn mịn màng, khắc phục vết nám, vết tàn nhang.

-     Giúp da giữ tính đàn hồi, giảm độ chảy xệ ngực của phụ nữ sau khi sinh, da luôn giữ được độ ẩm cần thiết, xóa mờ vết sẹo có thể có.

-     Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông.

-     Hỗ trợ trong việc đốt cháy chất béo dư thừa, làm cơ thể săn chắc.

-     Điều hòa kinh nguyệt, giúp phụ nữ vào thời kỳ mãn kinh giảm bớt các triệu chứng khó chịu có thể mắc phải.

-     Điều trị nám, tàn nhang, xóa mờ vết nhăn trên cơ thể.

 4.    Hướng dẫn sử dụng

-     Đối tượng sử dụng: Người lớn. Riêng trẻ em dưới 12 tuổi chỉ sử dụng khi có sự chỉ định của bác sĩ.

-     Liều dùng: 1 – 2 viên/ngày hoặc theo khuyến cáo của chuyên gia y tế, uống cùng bữa ăn.

-     Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, để xa tầm tay trẻ em.

-     Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.
Tài liệu đính kèm