Kenko

0 Người theo dõi

7

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.690.000 VND

Okinawa fucoidan 180 viên Nhật Bản hộp xanh

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : KNFJ001106

-/5

Đánh giá
2.690.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Hỗ trợ điều trị > Thực phẩm hỗ trợ điều trị ung thư
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Okinawa Fucoidan được điều chế từ nguyên liệu chất lượng cao rong nâu Mozuku tại vùng biển Okinawa, Nhật BảnOkinawa Fucoidan được điều chế thông qua quy trình sản xuất đã được cấp bằng sáng chế của Viện Quốc Gia Khoa Học Công Nghiệp và Công Nghệ (AIST) của Tokyo, Nhật Bản. Sau quá trình chiết xuất, Fucoidan tiếp tục được chiết tách theo trọng lượng phân tử thông qua quá trình siêu lọc để đạt độ tinh khiết cao, giúp phát huy tác dụng của Fucoidan, đạt hiệu quả cao nhất.


Công dụng:
-Phòng ngừa hỗ trợ và điều trị ung thư.


-Áp dụng cho mọi loại ung thư và bất kì giai đoạn nào của bệnh. Nâng cao sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể.



Cơ chế tác dụng của fucoidan:


-Tác dụng tiêu diệt tế bào ung thư:
Fucoidan kích thích tế bào ung thư tự tiêu diệt theo chu trình chết tự nhiên của tế bào (Apoptosis). Fucoidan có tác dụng hoạt hóa gen ức chế khối u P53, làm cho các tế bào ung thư sẽ tự tiêu diệt theo chu trình Apoptosis. Các tế bào ung thư sẽ bị cô lập, co lại và phân hủy mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào bình thường xung quanh. Điều này giúp hạn chế tác dụng phụ so với biện pháp hóa trị liệu hiện nay.


-Tác dụng chống ung thư di căn tái phát:
Fucoidan có tác dụng ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới của các tế bào ung thư. Các tế bào ung thư có khả năng xâm lấn các tế bào lân cận, bằng cách tiết ra một loại enzym metalloproteinase, chúng làm hủy hoại các tế bào lân cận và hình thành nên mạch mách mới riêng lẻ để nuôi khối u. Fucoidan ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới này, đồng nghĩa với việc làm mất nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, các tế bào ung thư sẽ bị tiêu diệt do không được cung cấp năng lượng, do đó cũng không thể di căn tới các vị trí khác. Một giả thiết nữa được tìm ra là Fucoidan ức chế quá trình gắn kết các tế bào khối u với tiểu cầu, quá trình này khởi đầu cho hiện tượng di căn của khối u. Những cơ chế này cho thấy Fucoidan có tác dụng chống hiện tượng di căn của ung thư.


-Tác dụng tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch:
Các tế bào ung thư xâm lấn và hủy hoại các tế bào bạch cầu khiến hệ miễn dịch suy yếu, cơ thể mất đề kháng, dễ nhiễm virus, không có khả năng kháng lại ung thư. Do được chiết xuất từ tảo trong đại dương, Fucoidan có chứa rất nhiều khoáng chất, protein, cacbonhydrate…giúp cho cơ thể được tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phục hồi chức năng bạch cầu, hỗ trợ quá trình đại thực bào, giúp ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh ung thư hiệu quả.


-Tác dụng của fucoidan trong việc giảm cholesterol:
Với bản chất là một chất xơ, Fucoidan hấp thu lượng cholesterol có trong thức ăn và giải phóng chúng ra ngoài cơ thể, từ đó ngăn chặn sự gia tăng hàm lượng cholesterol trong cơ thể.
Các nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng cho thấy Fucoidan có tác dụng làm giảm mỡ máu, giảm mức LDL-Cholesterol, tăng mức HDL-Cholesterol.


Hướng dẫn sử dụng:
Phòng bệnh: 2 viên/ngày.
Điều trị: 6 viên/ngày chia làm 2 lần
Uống với nước ấm. Uống trước ăn.


Nhà sản xuất: Kanehide Bio Co.LTD


Dạng bào chế: Viên nang cứng


Quy cách đóng gói: Hộp 180 viên


Hàm lượng Fucoidan: 233mg/viên


Lưu ý: 
Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Hiệu quả sản phẩm phụ thuộc vào từng cơ địa người dùng.


Giấy chứng nhận của Bộ Y Tế:


Tài liệu đính kèm