Máy Xét Nghiệm Hóa Chất

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 55.000 VND

VIÊM KHỚP GỐI VIÊM ĐA KHỚP ĐAU MỎI VAI GÁY ĐẦY BỤNG KHÓ TIÊU

Thương hiệu : VIBRANT PANORAMA
Mã sản phẩm : 111

-/5

Đánh giá
55.000 VND / 1
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Dược phẩm > Thuốc đông y
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

VIÊM KHỚP GỐI
VIÊM ĐA KHỚP
ĐAU MỎI VAI GÁY
ĐẦY BỤNG KHÓ TIÊU 


 


Trong hình ảnh có thể có: đồ uống
Bữa giờ mới 2 tuần mà đã hết 200 chai rồi, những người đã sd thấy hiệu quả quá mới kêu sao không đăng bài cho nhiều người biết đến, mà lời văn chậm chạp, nghĩ mãi thôi thì có gì viết đó....về chai thuốc rượu này vậy.
Với Thành phần 28 vị dược liệu, và sự cân đo đúng liều lượng để chiết suất hết các tinh chất trong dược liệu và có thể phát huy hết công dụng của chúng bằng các kĩ thuật và phương pháp đó tạo ra được chai thuốc Rươu Xoa Bóp Gia Truyền La Vang ngâm trong vòng 6 tháng mới có được đem lại hiệu quả cao cho những ai dag bi các dạng khớp làm cho khó chịu, bất tiện khi đi lại trong sinh hoạt, trong cv,.... và đời sống của họ.
Mình đã giúp dc rất nhiều ng giảm bớt dc khó khăn này, hi vọng rằng những ai có người thân hay người nhà bị như trên biết đến nó!
Bác mình bị đau khớp kinh niên phải uống mỗi ngày một viên thuốc trị đau khớp của Trung Quốc giá rất cao mà chỉ đỡ đau trong hôm đó và ngày hôm sau lại phải uống lại, mà các bạn đó, thuốc trị đau khớp nếu uống lâu dài vô cùng độc hại, vì trong nó chứa thành phần corticoid, về lâu dài chất này sẽ gây trữ nước trong cơ thể, gây các bệnh vỡ tim mạch, huyết áp, tiểu đường, thậm chí là suy thận.


Trong hình ảnh có thể có: đồ uống


Mình cũng vô tình biết đến chai thuốc này sau một lần đi Hành hương thôi, thấy học giới thiệu và  mình mang về cho Bác dùng, chỉ nghĩ đơn giản là nó cũng giống như nhiều loại thuốc khác bôi lên cho giảm đau lúc đó, nhưng không ngờ, một tuần sau Bác qua nhà mình gõ cửa và nói: "Con ơi, con mua thuốc này ở đâu hay quá Bác bôi bữa giờ thấy giảm đau hẳn, bây giờ Bác không cần phải uống thuốc kia nữa con ơi!". Lúc ấy, mình cũng rất ngạc nhiên nhưng cũng không quan tâm lắm.


Sau đó, một thời gian thì chân mình bị sưng khớp ở đầu gối do leo cầu thang nhiều, mỗi lần sưng khớp là toàn phải dã củ hành tím, sau đó đập dập và bó cào chân cho đỡ đau. Hôm đó nhớ đến chai thuốc mà Bác mình bôi đỡ, mình lấy ra bôi thử như sau: sau khi đi làm về, trước khi đi ngủ. lúc này mình thấy đỡ nhưng vẫn còn đau, nên cố gắng xoa thêm vài lần nữa xem sao, thì quả nhiên chiều ngày hôm sau mình có thể đi lại bình thường, mà bình thường mình hay để tự khỏi hay kể cả  mua thuốc nó cung giảm đau trong lúc đó, rồi bị lại, có khi phải đi cà nhách cả tuần :((, sau đó mình quyết tâm duy trì sử dụng trong vòng 1 tháng thì thấy hết hẳn và chưa bị lại.


Thầy mình cũng bị đau giống mình và đưa bôi cũng hết, thầy cũng không còn phải uống thuốc hay đi vbacs sĩ chụp phim hay dán salonpas ớt...


Thật sự rất là hay nên mình lấy về giới thiệu cho nhiều người biết hơn. Và cũng hi vọng những ai bị đau khớp biết đến sử dụng và mau lành bệnh. Không còn nỗi lo về khớp nữa!

Tài liệu đính kèm