Nhà Thuốc Trung Nguyên

88 Người theo dõi

7

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 143.000 VND

Thông Huyết Kingphar - Tăng Tuần Hoàn Và Lưu Thông Máu

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TH01

-/5

Đánh giá
143.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Dược phẩm > Dược phẩm, thuốc > Thuốc huyết áp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Thông Huyết Kingphar - Tăng Tuần Hoàn Và Lưu Thông Máu


 


Thành phần:


- Nattokinase: 800 FU.
- Ginkgo biloba extract: 40 mg.
- Rutin: 40mg.
- Cao Tribulus terrestris: 40 mg.
- Cao Ngưu tất: 30 mg.
- Cao Đương quy: 30 mg.
- Cao Đan sâm: 30 mg.
- Cao Hà thủ ô đỏ: 30 mg.
- Tá dược: avicel, Lactose, talc, magiesterat… vừa đủ


Công dụng;


- Giúp tăng tuần hoàn và lưu thông máu, làm tan huyết khối, tăng hoạt động của hệ tim mạch, thần kinh, ổn định huyết áp.


- Giúp tăng cường sinh lực , cải thiện tình trạng mệt mỏi, hạn chế lão hoá.


- Hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, viêm tắc động mạch, viêm tắc tĩnh mạch, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim. Hỗ trợ điều trị các di chứng do trúng phong, tai biến, chấn thương sọ não để lại và phòng ngừa tái phát tai biến, đột quỵ


Cơ chế tác dụng;


Nattokinase: Nattokinase có tác dụng phòng và phá các cục máu đông (tiêu huỷ fibrin), các cục máu đông (huyết khối) được hình thành khi các sợi fibrin tích luỹ trong mạch máu. Các cục máu đông trong các khoang của cơ tim có thể di chuyển lên não làm cản trở việc cung cấp máu và oxy cho các mô não gây ra các bệnh cảnh như suy não, giảm trí nhớ, đột quỵ. Các cục máu đông ở tim ngăn cản dòng máu đến cơ tim gây ra các bệnh như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim. Nattokinase không chỉ có tác dụng làm tan các cục máu đông mà còn ngăn ngừa đông máu và là một biện pháp hiệu quả trong việc phòng ngừa huyết khối tĩnh mạch sâu.


- Cao ginkgo biloba: Cây bạch quả tên khoa học ginkgo biloba,có tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh. Ginkgo biloba làm tăng lưu lượng máu đến não do làm tăng tổng hợp prostaglandin có tác dụng giãn mạch và phóng thích norepinephrine. Ginkgo biloba làm tăng sức bền thành mạch nên làm giảm xuất huyết và phù. Ginkgo biloba còn ức chế yếu tố hoạt hóa tiểu cầu, ngăn chặn hiện tượng kết tập tiểu cầu, đề phòng sự hình thành huyết khối và tai biến mạch máu não. Ginkgo biloba có khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn tác hại của các gốc tự do trên tế bào, thường xuất hiện sau tình trạng giảm lưu lượng máu đến não hay thiếu máu cơ tim. Ginkgo biloba có tác dụng chống viêm là do ức chế yếu tố hoạt hóa tiểu cầu. Yếu tố này có vai trò quan trọng trong nhiều trường hợp bệnh lý như suyễn, thiếu máu, bệnh thận và rối loạn hệ thần kinh trung ương. Ginkgo biloba cải thiện tuần hoàn ngoại vi nhất là ở các chi dưới, cải thiện chức năng cung cấp máu cho tai trong và tiền đình nên được dùng khi bị ù tai, bị điếc đột phát.


- Ngưu tất:  Có tác dụng phá huyết, hành ứ, bổ can thận, mạnh gân cốt.


- Đương quy:  Được dùng nhiều trong các đơn sản phẩm bồi bổ và các bệnh khác, rất phổ biến trong đông y, là đầu vị trong chữa bệnh phụ nữ. 


- Đan sâm: Có chứa các hợp chất diterpen, tanin, vitamin E. Tác dụng chống rối loạn vi tuần hoàn, tăng cường tuần hoàn máu. Công dụng: hỗ trợ điều trị bệnh tim.


- Hà thủ ô đỏ: Làm sản phẩm bồi bổ, trị thần kinh suy nhược, ích huyết, khoẻ gân.


- Tribulus terrestris: Có tác dụng: Chống lão hóa, tăng sinh lực, làm chắc cơ bắp, có tác dụng hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, chống xơ vữa động mạch, phòng ngừa mỡ máu…


- Rutin: Là hoạt chất của hoa hòe có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ độ chắc, bền của thành mạch máu, ổn định áp huyết, ngăn ngừa đột quỵ.


Đối tượng sử dụng;


- Người chấn thương bị tụ máu, tai biến mạch máu não, đau thắt ngực, huyết khối trong động mạch, thiểu năng tuần hoàn, huyết áp không ổn định.


- Người viêm tắc động mạch, tĩnh mạch. Người thiếu máu lên não làm lạnh và đau vai gáy, đau đầu hoa mắt chóng mặt, mất ngủ, suy nhược thần kinh, hay say tàu xe.


- Người bị các di chứng do các bệnh trúng phong, đột quỵ, chấn thương sọ não để lại như: bị liệt, méo mồm, nói ngọng…


Cách dùng;


- Phòng bệnh và tăng cường sinh lực: Uống 1 viên/lần x 1-2 lần trong ngày.
- Hỗ trợ điều trị: Uống 1 viên/lần x 2 lần trong ngày.


Uống trước bữa ăn 1 giờ. Mỗi đợt dùng từ 3-6 tháng để đạt kết quả tốt nhất.


Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Vận chuyển hợp vệ sinh. Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Tài liệu đính kèm