699danang

245 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 250.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Son Thỏi Siêu Lì Black Rouge Rose Velvet Lipstick

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : BRRVL

-/5

Đánh giá
250.000 VND / cây
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ trang điểm > Son
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Hàn Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
  • Suốt một thời gian cho ra nhiều phiên bản son kem khác nhau, đến nay các tín đồ son Hàn mới được tận mắt thấy Black Rouge xuất xưởng dòng son lì mới, mang tên gọi Black Rouge Rose Velvet Lipstick.
 
 
 
 

Suốt một thời gian cho ra nhiều phiên bản son kem khác nhau, đến nay các tín đồ son Hàn mới được tận mắt thấy Black Rouge xuất xưởng dòng son lì mới, mang tên gọi Black Rouge Rose Velvet Lipstick.

Lấy cảm hứng từ hoa hồng – loài hoa thống trị cái đẹp, bảng màu của dòng son Rose sở hữu sự thời thượng vốn có và nét độc đáo riêng biệt Black Rouge Rose Velvet Lipstick sẽ khiến bạn liên tưởng ngay đến việc đang ngậm một cánh hoa hồng trên môi vậy.

Black Rouge Rose Velvet Lipstick có thiết kế thuôn tròn thanh mảnh hình như đang thành trend của son lì năm nay vì nhìn đơn giản mà sang trọng kinh khủng. Hộp son cũng cực lạ khi làm thành hình hộp tam giác chứ không vuông như bình thường.

Bảng màu của Black Rouge Rose Velvet Lipstick có tone thiên đỏ rực rỡ. Vỏn vẹn chỉ có 5 tone nhưng đa dạng phong cách từ dịu nhẹ ngọt ngào đến sắc trầm quyến rũ, mang lại nhiều sự lựa chọn phù hợp cho từng cá tính khác nhau.

+ R01 – Lady Rose: Màu son rực rỡ, tone đỏ của cánh hồng được thể hiện chuẩn sắc trên môi. Ngọt ngào, sáng bừng ngay làn da chỉ với vài giây make up.

 
 
 
 
 
Tài liệu đính kèm