699danang

245 Người theo dõi

10

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 125.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

SON KEM BLACK ROUGE AIRFIT VELVET TINT VERSION 3

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : BRV3

-/5

Đánh giá
125.000 VND / cây
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ trang điểm > Son
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Hàng Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

SON KEM BLACK ROUGE AIRFIT VELVET TINT VERSION 3 A13 – A17

Giá: 125.000VND

Thương hiệu:  Black Rouge

Xuất xứ: Hàn Quốc

Trọng lượng: 4.5g

Một lần nữa chủ nhà Black Rouge tiếp nối thành công Black Rouge Air Fit Velvet Tint ver 1 và Ver 2 khi độ Hot của hai Ver này chưa dừng lại thì nay chủ nhà Black Rouge lại nhanh chóng cho ra mắt Ver 3. Nếu Ver 1 là tông đỏ, Ver 2 là tông tím thì đến nay ver 3 lại được black rouge chọn tông cam để phủ lên hết bao bì có cảm giác trẻ trung và năng động hơn.

*Công dụng:

– Về thiết kế các nàng có thể yên tâm khi Black Rouge hoàn toàn không thay đổi kiểu dáng từ thiết kế hình vuông, thon dài cầm chắc tay phía bên ngoài cho tới cọ son có khả năng điều tiết lượng son vẫn được giữ lại như cũ chỉ thay đổi tông màu chủ đảo.

– Về chất son cũng không có sự thay đổi vẫ chính là chất velvet tint đặc, ẩm xốp và có độ lên màu cực xịn y hệt hai version trước. Hương thơm lần này lại được thay đổi mùi hương có vể thơm hơn, dễ chịu tựa như mùi của trái cây khô. Với ý tưởng từ những trái cây, hoa, cỏ khô đúng như cái tên “Dry Fruit” cho nên bảng màu son lần này các nàng sẽ được chiêm ngưỡng những tông màu son trầm và dịu mắt hơn.

– BẢNG MÀU:

– Màu A13 Juicy Apricot: cam đỏ – Màu A14 Peachy Red: đỏ đào trầm – Màu A15 Sunny Jujube: nâu ánh đỏ – Màu A16 Dried Cherry: tím ánh đỏ – Màu A17 Bolivian Pomegranate: đỏ lạnh

*Thành phần:

– Dimethicone: một chất tổng hợp tương tự silicone, thành phần này đứng đầu danh sách thể hiện đây là loại son lâu trôi.Butylene

– Glycol: giữ độ ẩm.

– Isododecane: tăng độ mịn, mượt mà cho son.

– Peg-10 dimethicone Cyclopentasiloxane: khả năng giữ ẩm vượt trội cho môi luôn mềm mịn.

– Trimethylsiloxysilicate: tăng cường khả nắng kháng nước, giúp son lâu trôi hơn.

*Hướng dẫn sử dụng:

– Khi sử dụng son kem bạn cần lắc nhẹ để chất son mềm và tan đều, tránh tình trạng bị lắng xuống đáy.

– Điểm đặc biệt cần chú ý là bạn không được bặm môi khi đánh son kem. Bạn hãy tô cho vùng môi dưới, đợi khô rồi chuyển sang tô môi trên.

– Vì son kem Hàn Quốc được tô bằng cọ nên để tránh tình trạng lem ra ngoài, bạn nên dùng bút chì kẻ viền môi. Việc tạo dáng cho môi giúp công đoạn đánh son sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, bước này sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm môi mỏng.

Tài liệu đính kèm