Nông sản Đà Lạt

648 Người theo dõi

45

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 480.000 VND

Son MAC Marrakesh – Matte

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : t45

-/5

Đánh giá
480.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ trang điểm > Son
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Son MAC Marrakesh – Matte


#Marrakesh là từ khóa gây sốt gần đây của thương hiệu MAC. Màu son đỏ gạch/đỏ đất này sắc sảo chứ chẳng hề bánh bèo, được coi là “thần chú son môi” tôn da hết sảy. Vẫn là hòa trộn các tông đỏ, cam và nâu, so với MAC Chili, cây son MAC Marrakesh thần thánh này chẳng kém độ thời thượng và cá tính.



Về dòng son MAC Matte và thỏi son MAC Marrakesh


MAC là cái tên quen thuộc trong làng mỹ phẩm và làm đẹp, gây ấn tượng bởi những dòng sản phẩm sang trọng, thời trang, chuyên nghiệp và đẳng cấp. BST son MAC Matte – dòng son lì nhiều ưu điểm với hàng chục thỏi son đã khuấy đảo thị trường son môi trong cả một khoảng thời gian dài. Đến nay, hãng tiếp tục cập nhật thêm nhiều sắc son mới ấn tượng, mang vẻ đẹp thiết kế thẩm mỹ cao cùng chất son hoàn hảo, hứa hẹn “gây sốt” trong thời gian tới. Trong đó, phải kể đến son MAC Marrakesh.



Dòng son MAC chất matte (lì) này được bình chọn là dòng son tốt nhất trong nhiều năm liền, được nhiều người lựa chọn và yêu thích đến mê mẩn.


Tại sao son MAC Marrakesh được phái đẹp yêu thích đến mức mê mẩn?


Son MAC Marrakesh màu đỏ gạch xuất thần nhất



Son MAC Marrakesh đỏ gạch “đánh trúng tim đen” của nhiều cô nàng sành điệu khi màu son nhiều nâu hơn, tăng độ trendy hơn so với MAC Chili.



MAC Marrakesh đỏ pha cam và nâu đất quyến rũ. Son nhiều nâu và cam hơn so với tông đỏ nên nếu những nàng nào sợ quá chói chang, rực rỡ thì đây đích thị là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


Son đẹp rạng ngời trên mọi tông da, tôn bật sức hút riêng cho người sử dụng. Nếu những cô nàng châu Á muốn gương mặt sáng rạng ngời hơn, hãy dùng son MAC Matte Marrakesh. Son đỏ gạch thuần chất, dù dùng tô lòng môi hay full môi đều lộng lẫy.


Thiết kế son MAC Marrakesh khẳng định đẳng cấp thương hiệu son MAC


Son MAC Marrakesh được bao phủ bởi một màu đen huyền bí, thiết kế đơn giản, mang dáng vẻ như hình viên đạn. Trên nền son đẳng cấp ấy nổi lên với dòng chữ MAC màu trắng bạc tối giản. Cảm giác được đưa vào vô cùng tinh tế, không làm mất đi sự tinh tế, sang trọng cho sản phẩm chút nào.


Chất son MAC Matte Marrakesh được ưa chuộng


Theo thống kê thời gian qua, MAC Matte chính là một trong những dòng son dẫn đầu về doanh thu cho MAC. Chất son của dòng này, của thỏi son MAC Marrakesh này có độ lì vừa phải, không quá lì như Retro Matte cũng chẳng bị nhiều dưỡng như một số dòng khác. Son lên môi mịn, bám màu, được đánh giá cực cao bởi các chuyên gia và phái đẹp.


Độ lên màu chuẩn xác của MAC Marrakesh


Son MAC Marrakesh lên màu chính xác trên môi, dù là đôi môi tối màu. Cảm giác màu son tự nhiên, sống động và chân thực, y như màu nhìn thấy trên thỏi son.


Hướng dẫn sử dụng hiệu quả son MAC màu Marrakesh



  • Bảo quản son nơi khô thoáng, tránh ánh trực tiếp từ mặt trời hay tránh để có độ ẩm cao

  • Thường xuyên tẩy da chết môi, dùng son dưỡng và dùng mặt nạ ngủ cho đôi môi mềm mịn hoàn hảo khi thoa son.


Quả thật, son MAC màu Marrakesh có sức hấp dẫn tuyệt vời, ghi điểm trong tim phái đẹp bởi hiệu ứng màu son đầy thẩm mỹ, thời thượng cùng chất son thuộc hàng kinh điển. Các cô nàng, từ quý cô sành điệu đến cô nàng đơn giản đều nên sở hữu cho mình thỏi son quyến rũ này!



 

Tài liệu đính kèm