Nông sản Đà Lạt

648 Người theo dõi

45

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 480.000 VND

Son MAC CockNey – Lustre

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : f01

-/5

Đánh giá
480.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ trang điểm > Son
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Sản phẩm Son Mac CockNey


Về thương hiệu MAC


MAC là viết tắt của Make-up Art Comestic- thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới thành lập năm 1991 đến từ Mỹ. Từ khi ra đời đến nay, MAC đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm như chì mắt, phấn trang điểm và đặc biệt là các dòng son MAC được các chuyên viên trang điểm, người mẫu, ngôi sao,…trên khắp thế giới yêu thích và ưa chuộng. Nét đặc trưng của mỹ phẩm M.A.C là hầu hết đều không chứa dầu, bảng màu đa dạng và luôn tiên phong trong việc đưa ra các xu hướng trang điểm mới nhất- vì vậy lựa chọn MAC chính là sự lựa chọn đúng đắn, đẳng cấp cho các tín đồ thời trang.


Son Mac CockNey


Son Mac CockNey thuộc dòng son Lustre của MAC. Là dòng son có chứa nhiều dưỡng hơn dòng matte phổ thông của MAC, chất son mềm mịn nhưng không quá bóng, màu sắc chân thực trẻ trung mang đến cho bạn vẻ đẹp ngọt ngào thu hút khó cưỡng.


Ưu điểm của Son Mac CockNey


Sắc đỏ hồng ngọt ngào trẻ trung Mac CockNey



Với đặc điểm son có chứa nhiều dưỡng, sắc đỏ hồng của Mac CockNey không quá rực rỡ, nổi bật mà mang nét tươi tắn, trẻ trung đầy sức sống. Son mac cockney rất phù hợp cho bạn trang điểm theo phong cách tự nhiên, ngọt ngào đặc biệt không kén màu da cho bạn thu hút cả khi đi học, đi làm hay khi dạo phố.


Chất son nhiều dưỡng cho đôi môi mềm mại


Son Mac CockNey – Lustre không quá lì như dòng matte của MAC nhưng vẫn đảm bảo giữ màu trong thời gian dài, đồng thời với thành phần dưỡng của mình sẽ giúp bảo vệ cho bạn đôi môi mềm mại, tạo sự căng mọng không khô nẻ lộ nếp gấp môi, giúp đôi môi luôn quyến rũ và thu hút nhất.


Thiết kế hiện đại phong cách, hương thơm ngọt ngào quyến rũ



Vẫn là thiết kế hình viên đạn với màu đen tuyền in logo MAC trắng bạc đơn giản, thỏi son Mac CockNey – Lustre nhỏ gọn tiện lợi mang cảm giác sang trọng tinh tế hiện đại đầy thu hút đối với phái nữ.


Hương thơm của Mac CockNey nhẹ nhàng, ngọt ngào không gây khó chịu hay dị ứng. Lựa chọn sử dụng Mac CockNey chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất.

Tài liệu đính kèm