Nông sản Đà Lạt

648 Người theo dõi

45

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 480.000 VND

Son MAC Ablaze – Matte

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : i56

-/5

Đánh giá
480.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ trang điểm > Son
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Son MAC Ablaze – Matte


Sản phẩm Son MAC Ablaze


Son MAC Ablaze – thỏi son mới dòng matte vừa được thương hiệu cho ra mắt trong thời gian gần đây nhưng đã gây được tiếng vang lớn bằng tông màu hồng san hô ngọt ngào nữ tính hiện đại. Chất son lì dòng MAC Matte bám môi lưu màu tốt trên môi, là sự lựa chọn tuyệt vời của tất cả các cô gái sành điệu thời trang trong thời tiết chuyển mùa.


Xuất xứ: Mỹ


Thương hiệu:  MAC


Khối lượng: 3g



Thông tin về Son MAC và Son MAC Ablaze


Thương hiệu Son MAC


MAC là tên viết tắt của Make-up Art Comestic thương hiệu thời trang gợi cảm, đẳng cấp và sang trọng, ra đời từ những năm 80 của thế kỷ trước bắt nguồn từ Châu Âu. Được sáng tạo bởi hai nhà thiết kế tài hoa người Canada, Son MAC đã khiến phái đẹp phải trầm trồ ngưỡng mộ vì bảng màu ấn tượng cùng chất son lì hoàn hảo cùng với mức giá khá mềm đối với một sản phẩm thời trang hàng đầu thế giới.


Được các chuyên gia trang điểm ưu ái sử dụng cho các ngôi sao hàng đầu trên thế giới, họ gọi thỏi son đình đám này bằng cái tên không thể ấn tượng hơn :“ Son môi bùng nổ sắc đẹp”. Ghi dấu ấn bởi thiết kế hình viên đạn vỏ đen huyền bí bao năm không đổi thay. Và thỏi son môi cao cấp – MAC Ablaze là một trong những thỏi son ấn tượng nhất của thương hiệu son này.


Son MAC Ablaze


Son MAC Ablaze thuộc dòng MAC Matte – là thỏi son lì vừa ra mắt trong thời gian qua, chất son đã góp phần tạo lên tên tuổi đầu tiên của thương hiệu son MAC. Được tạp chí sắc đẹp Beaty Award bình chọn là dòng son tốt nhất và luôn đứng đầu số lượng án ra trong nhiều năm, sở hữu một thỏi son dòng Matte là ao ước của nhiều cô gái . MAC Ablaze sở hữu tông màu hồng san hô ngọt ngào nữ tính, Son MAC Ablaze là sự lựa chọn tuyệt vời của các cô nàng sành điệu mê son môi.



Đặc điểm của Son MAC Ablaze


Chất son MAC Ablaze matte tuyệt hảo


Son MAC Ablaze ghi điểm với phái đẹp không chỉ bởi màu son ấn tượng mà còn ở chất son lì mềm mịn, không gây khô môi hay có dấu hiệu của sự nứt nẻ. Son bám luôn từ lớp son đầu tiên, ngoài ra chất son matte dường như được bổ sung một lượng dưỡng rất nhỏ khiến môi bạn gái nhẹ nhàng sau khi đánh son. Với MAC Ablaze các cô gái dễ dàng che được khuyết điểm hoàn hảo mà không lo lộ rãnh môi hay nhin rõ vệt môi.


Son MAC Ablaze Matte có thời gian lưu màu cực ổn định khoảng 8 giờ mỗi lần sử dụng, giúp bạn gái an tâm sử dụng mà không lo son có thể bị phai hay bị bám vào thành cốc mỗi lần đánh.


 



Son MAC màu hồng san hô


Son MAC Ablaze khiến bao cô gái phải xao xuyến bởi sự độc đáo lạ mắt của tông màu hồng san hô ngọt ngào quyến rũ, màu son này sẽ khiến bạn gái trở nên kiêu sa lộng lẫy. Son lên màu chuẩn ngay từ lần đánh đầu tiên, màu sắc sống động và chân thật, chuẩn y màu trên thỏi son.


Không những thế màu son này lên môi còn giúp bạn gái phô diễn được hết sự mạnh mẽ đầy nội lực của người phụ nữ trẻ trung hiện đại. Không hề kén da kén tuổi, màu son này là sự lựa chọn tuyệt vời của tất cả các cô gái sành điệu. Nên trang điểm đậm và tạo điểm nhấn ở phần mắt và môi khi dùng MAC Ablaze Matte.


Thiết kế Son MAC Ablaze ấn tượng


Son MAC Ablaze vẫn mang trên mình thiết kế bao năm không thay đổi hình viên đạn cá tính nhưng cũng vô cùng ấn tượng. Được bao phủ bởi lớp vỏ một màu đen huyền bí, nổi bật logo thương hiệu ‘MAC’ màu trắng bạc tối giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng. Thiết kế đơn giản của MAC Ablaze siêu nhỏ, gọn gàng, vừa vặn trên tay giúp bạn gái có thể để dễ dàng trong túi xách.


Tài liệu đính kèm