Nông sản Đà Lạt

648 Người theo dõi

45

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 580.000 VND

Son MAC Devoted To Chili – Powder Kiss Lipstick

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : j78

-/5

Đánh giá
580.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ trang điểm > Son
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Son MAC Devoted To Chili – Powder Kiss Lipstick


Son MAC Devoted To Chili


Dòng son lì mới toanh mà MAC vừa tung ra mang tên Powder Kiss chính thức khuấy đảo thị trường son môi hiện nay. Hội tụ những màu son hot trend nhất, mang thiết kế “viên đạn” huyền thoại trong một lớp “áo” thời thượng mới, bộ sưu tập này xứng đáng khiến bất cứ ai phải xuýt xoa. “Tuyệt phẩm” son lì vừa ra mắt đã cháy hàng ngay lập tức. Hiếm có khó tìm một dòng lì nào hoàn hảo được như Powder Kiss khi đạt đến “cảnh giới” như trải lụa trên môi. Son MAC Devoted To Chili ghi danh trong BST này, là một trong những màu son hot nhất, “đốn tim” bao phái đẹp.



“Cơn sốt” Powder Kiss – sự ra đời của một huyền thoại thế hệ mới


M.A.C sở hữu hàng loạt những cây son môi huyền thoại như Ruby Woo, Lady Danger…Thương hiệu đình đám xứ cờ hoa này là cái tên mà hội cuồng son nằm lòng. Nếu là fan bự của MAC, hẳn dòng Powder Kiss là thứ đang khiến bạn chao đảo.


Powder Kiss là dòng son mới toanh của thương hiệu MAC. Cái tên cực kêu gây “chấn động” giới son môi này hội tụ 16 màu son, khiến tín đồ mộ điệu phát cuồng vì chất son lì nhẹ nhất, mỏng nhất và cũng mềm môi nhất.



Chính thức lên kệ tháng 10/2018 nhưng sức hút của dòng lì Powder Kiss nhà MAC đã gây sốt một thời gian dài trước đó. Hình ảnh những cây son hình “viên đạn” màu nhám mới toanh phủ sóng khắp các mạng xã hội và trên các diễn đàn làm đẹp.


Đánh trúng tâm lý fan cuồng son lì, son MAC Devoted To Chili ra đời khắc phục mọi hạn chế của dòng lì trên khắp thế giới cũng như của MAC. Chẳng còn chuyện “môi khô như ngói” nữa khi biết đến cái tên son MAC Powder Kiss Lipstick sống động này!



Điều kỳ diệu mang tên son MAC Powder Kiss Lipstick Devoted To Chili


Chất son lì thần thánh của son MAC màu Devoted To Chili


 



Trong tên của dòng son, cụm từ powder mang ý nghĩa nhấn mạnh chất son lì có độ mịn màng như phấn. Bề mặt của son MAC Devoted To Chili mềm mại dạng như bột mịn, đi kèm độ mọng, nhẹ. Cây son lì mà lại mang hiệu quả tựa như son dưỡng, cho môi mềm mượt như được trải lụa.


Thay vì trước đây, mỗi cây son lì thường hay bị rít, bí môi hay làm lộ vân môi thì MAC Devoted To Chili lại mang tới một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Chất son lướt trên da môi trơn tru, nhanh chóng tệp hẳn vào môi và làm mờ mọi khuyết điểm, rãnh nhăn, để lại hiệu ứng mịn bất ngờ.



Son MAC Devoted To Chili lên màu chuẩn nét dù chất son mỏng, nhẹ và mềm và thao tác nhẹ nhàng. Hiếm có cây son nào màu lên được chuẩn như MAC và đến nay, hiếm có cây son lì nào xuất sắc được như MAC Powder Kiss Devoted To Chili.


Không gây khô môi là lời cam kết của những nhà sáng tạo MAC khi mang đến son MAC màu Devoted To Chili này.


Thiết kế “gương mặt thân quen” và điểm nhấn khác biệt của MAC Devoted To Chili


Dù có phải tín đồ MAC hay không thì hẳn các nàng đều “liêu xiêu” trước sức hút của BST Powder Kiss lần này. “Nụ hôn” quyến rũ mới nhất nhà MAC chạm vào trái tim của hội mê son từ phần thiết kế.



Son MAC Devoted To Chili vẫn mang dáng hình viên đạn trứ danh từng “làm mưa làm gió” của MAC. Điểm khác biệt lần này là thay vì sử dụng lớp vỏ đen tuyền bóng nhẹ thì MAC Devoted To Chili cùng 15 cây son Powder Kiss cùng dòng lại bề mặt nhám lì. Sự “kinh điển” nay lại được tô điểm thêm bằng một diện mạo tinh tế và không kém phần thu hút.



Son MAC Devoted To Chili đỏ gạch hot đến khó cưỡng


Fan ruột của nhà MAC hẳn cảm thấy sự “thân quen” khi nghe đến son MAC màu Devoted To Chili. Cũng tương tự như “tiền bối” Chili – đỏ gạch dạng màu tương ớt lừng danh của hãng, MAC Devoted To Chili lại quyến rũ theo một cách riêng. Son nhiều tông đỏ, ít sắc cam hơn nhưng nhìn vẫn rạng ngời và tươi tắn. Có thể nói, khó lòng có màu son đỏ nào “chiếm ngôi” được so với đỏ gạch hiện nay. Màu son vừa hợp mọi tông da lại còn dùng được nhiều kiểu khác nhau.



Khi thoa lòng môi, MAC Devoted To Chili cho bờ môi mơ màng, nữ tính đầy thơ mộng. Khi dùng full môi đây lại đúng chuẩn là tông đỏ ấm áp mà những cô nàng sành điệu lựa chọn dùng hàng ngày.




Màu son này được “nữ thần gợi cảm Kpop” HyunA “diện” trên bìa tạp chí. Nhìn qua thôi đã đủ thấy độ đẹp rụng rời của son MAC Devoted To Chili. Chẳng lạ mà đây trở thành cây son bán chạy nhất và đắt hàng ngay khi lên kệ của dòng Powder Kiss.


Son MAC Devoted To Chili – Powder Kiss Lipstick Collection 2018


Mỗi lần MAC “tái xuất” là hội mê son lại được truyền cả một nguồn cảm hứng bất tận. Son MAC Devoted To Chili dòng Powder Kiss xứng danh “siêu phẩm” hoàn thiện từ thiết kế cho đến chất son và màu son. Nếu đang cần tìm kiếm một sắc son quyến rũ cho mùa mới, hãy “đầu tư” ngay cây son hot hit bậc nhất này, bạn sẽ “lời to” cho xem.




Tài liệu đính kèm