Nông sản Đà Lạt

648 Người theo dõi

45

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 480.000 VND

Son MAC Ruby Woo – Retro Matte

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : i10

-/5

Đánh giá
480.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ trang điểm > Son
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Son Mac Ruby Woo


Giới thiệu về son Mac


Mac là thương hiệu thời trang gợi cảm, đẳng cấp và sang trọng đến từ Châu Âu. Mỗi lần thương hiệu này ra mắt bộ sưu tập là lại khuấy đảo thị trường thời trang thế giới. Trong các dòng sản phẩm thời trang của Mac, Son Mac được đông đảo phái đẹp lựa chọn với chất lượng son hoàn hảo cùng với mức giá khá mềm đối với một sản phẩm thời trang hàng đầu thế giới.



Son Mac Ruby Woo dòng Retro Matte


Son Mac Ruby Woo thuộc dòng son Retro Matte được ra mắt trong bộ sưu tập mùa xuân Mac Strength Collection, được Beaty Award bình chọn là dòng son tốt nhất năm 2014 và thuộc top 9 thỏi son được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất năm 2014 trên Total Beaty, đồng thời được nhiều trang thời trang uy tín đánh giá cao. Son Mac Ruby Woo sở hữu tone màu đỏ cổ điển mang phong cách quý bà đẳng cấp của thâp niên những năm 90 hết sức đằm thắm, cuốn hút. Màu Mac Ruby Woo thuộc tone trầm ấm có pha chút hồng nhẹ tươi sáng, nhẹ nhàng. Đây là một gam màu khá độc đáo.



Đặc điểm của son Mac Ruby Woo


Mac Ruby woo có chất son lì tuyệt hảo


Mac Ruby Woo có chất son mềm mịn, bám lì trên môi, che khuyết điểm hoàn hảo không lộ rãnh môi tạo kết thúc tuyệt vời cho đôi môi. Chất son không nhũ, mỏng nhẹ có pha chút dưỡng cho đôi môi nhưng khi hết dưỡng môi khá khô. Son Mac Ruby Woo bám trên môi 5 đến 6h đồng hồ ngay cả khi ăn uống và ưu điểm nổi trội là son không bám vào thành cốc khi uống nước.


Mac Ruby Woo lên màu chuẩn


Mac Ruby Woo lên màu chuẩn ngay từ lần đánh đầu tiên, màu sắc sống động và chân thật, chuẩn y màu trên thỏi son.



Mac Ruby Woo có thiết kế đơn giản


Son Mac Ruby Woo được bao phủ bởi một màu đen huyền bí, thiết kế đơn giản như hình viên đạn nổi lên với dòng chữ ‘MAC’ màu trắng bạc tối giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế, nhẹ nhàng, sang trọng. Mac Ruby Woo siêu nhỏ, gọn gàng, vừa vặn trên tay.


Lưu ý khi sử dụng son Mac Ruby Woo


Bảo quản son nơi khô mát, tránh ánh trực tiếp từ mặt trời và để ở nơi có nhiệt độ cao, ẩm ướt.


Trước khi đánh son Mac Ruby Woo bạn nên đánh một chút son dưỡng môi để giúp đôi môi mềm mại, hoàn hảo, thường xuyên tẩy da chết môi.


Mac Ruby Woo phù hợp sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng với gam màu trầm ấm, quý phái. Mang tone màu cổ điển nên phù hợp với chị em ưa chuộng phong cách quý bà huyền bí, phù hợp với tone da trắng.

Tài liệu đính kèm