Người Nổi Tiếng

582 Người theo dõi

39

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 529.000 VND

PHẤN NƯỚC TÔNG #20 + GIẤY THẤM DẦU

Thương hiệu : PHẤN NƯỚC TÔNG #20 + GIẤY THẤM DẦU
Mã sản phẩm : PHẤN NƯỚC TÔNG #20 + GIẤY THẤM DẦU

-/5

Đánh giá
529.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ trang điểm > Phấn nền
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Made in Korea
Sản xuất tại
Hàn Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

PHẤN NƯỚC TÔNG #20 + GIẤY THẤM DẦU













Mô tả:

 

Xuất xứ sản phẩm: Hàn Quốc (Made in Korea).

*Sản phẩm đã được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam. 


Phấn nước (Cushion) tông màu #20


Sự lựa chọn thông minh giúp rút gọn đi 3 bước trang điểm nhờ tính năng 3 trong 1 (kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ). Phấn nước tạo nên lớp nền mỏng mịn, tự nhiên giúp làn da luôn mướt và tươi sáng, có thể dùng thay thế kem nền và phấn nền để trang điểm nhanh và tiện dụng trong mọi hoàn cảnh.


Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là tính năng kiềm dầu cực tốt, chất chống nắng SPF 35, phù hợp với mọi làn da và khí hậu Việt Nam.


Tông màu #20 dành cho các cô gái có tông màu da trung bình, da ngăm. Tông màu phấn nước số #20 tịp màu với hầu hết sắc tố da của người Việt, giúp cô nàng trông khỏe khoắn, năng động hơn khi xuất hiện trước đám đông..


Giấy thấm dầu


Nguyên liệu thiên nhiên với thành phần chính từ lá cây lanh – một loại thực vật đặc trưng của dân tộc H’mông, hoàn toàn thích hợp với khí hậu người Việt. Ưu điểm của giấy thấm dầu M.O.I Cosmetics là thấm hút nhanh nhưng vẫn đảm bảo sự mềm mịn, cho làn da luôn êm ái, khô ráo và phù hợp với mọi loại da.



 Thành phần:

CUSHION (#20)


Water, Cyclopentasiloxane, Titanium Dioxide (CI 77891), Phenyl Trimethicone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Butylene Glycol, Zinc Oxide, Ethylhexyl Salicylate, Glycerin, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Lauryl PEG-8 Dimethicone, Dimethicone, Cyclohexasiloxane, Niacinamide, Polypropylsilsesquioxane, Disteardimonium Hectorite, CI 77492, Magnesium Sulfate, Alcohol Denat., Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, Aluminum Hydroxide, Stearic Acid, Synthetic Fluorphlogopite, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Sorbitan Sesquioleate, Lauroyl Lysine, Alumina, Triethyl Citrate


Vận chuyển:



  • Nội thành Tp. HCM Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân : 1-2 ngày.

  • Ngoại thành Tp. HCM: Cần Giờ, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi: 2-3 ngày 

  • Toàn quốc: 2-4 ngày


Liên hệ:




Mọi thông tin tư vấn về sản phẩm hoặc quy trình đặt hàng trực tiếp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau đây:






M.O.I COSMETICS


82 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM


info@moicosmetics.vn


1900 575729




 











Tài liệu đính kèm