ONASA

1016 Người theo dõi

15

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.380.000 VND

CHEEK HIGHLIGHT

Thương hiệu : Viện Onasa Health Beauty
Mã sản phẩm : 8938504458077

-/5

Đánh giá
1.380.000 VND / 1
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ trang điểm > Phấn má
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Viện Onasa Health Beauty
Sản xuất tại
Nhật Bản
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
THÀNH PHẦN
Aqua, Neopentyl glycol diheptanoate, Isododecane, Propanediol, Sodium chloride, Methyl methacrylate crosspolymer, Hdi/trimethylol hexyllactone crosspolymer, Polyglyceryl-6 polyricinoleate, Polyglyceryl-2 isostearate, Disteardimonium hectorite,....
CÔNG DỤNG
Tạo màu cho má, giúp phục hồi da, ngăn ngừa lão hóa da và dưỡng da
Mô tả chi tiết

Hãy để Cheek Highlight của Onasa giúp bạn sở hữu một đôi má hồng căng mọng như ở độ tuổi 20.


 


Thay vì tán son hay đánh các loại phấn má thông thường không hề tốt cho da, Onasa đã nghiên cứu thành công giải pháp cho vấn đề của bạn bằng dòng sản phẩm Cheek highlight với nguồn gốc  hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên, không gây hại, kích ứng cho làn da và đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dòng sản phẩm trang điểm này của Onasa.


 


Cheek highlight không chỉ giúp bạn che đi khiếm khuyết về một làn da chưa hoàn hảo, mà còn giúp bạn ngăn ngừa lão hóa, hạn chế nếp nhăn, những nguyên nhân hàng đầu khiến cho làn da của bạn trở nên xấu xí. Lớp phấn mềm -mịn-  mỏng tăng khả năng lên màu tự nhiên, nhẹ nhàng mà không cần quá nhiều thao tác và các loại mỹ phẩm kèm theo, đừng quên khả năng dưỡng ẩm của dòng sản phẩm này trong những ngày màu hè oi bức. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da hoàn hảo như vậy với Cheek highlight.


 


Phấn má hồng có nhiều loại đa dạng tuy nhiên để chọn sản phẩm phù hợp, bạn cần phải hiểu rõ về làn da của mình, và từ đó cũng tìm ra cách phù hợp để sử dụng chúng đúng cách nhằm tạo ra được vẻ đẹp tự nhiên khi trang điểm. Tuy nhiên với Cheek highlight – dòng sản phẩm được  nghiên cứu theo công nghệ Nhật Bản, thành phần chứa các tinh chất tự nhiên, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, phù hợp với mọi loại da, có  công dụng nhiều hơn cả một loại phấn trang điểm, bạn sẽ không cần phải băn khoăn những câu hỏi như vậy khi chọn lựa dòng sản phẩm Cheek highlight của Onasa.

Tài liệu đính kèm