ONASA

1016 Người theo dõi

15

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.280.000 VND

KEM NGÀY DAY CREAM

Thương hiệu : Viện Onasa Health Beauty
Mã sản phẩm : 8938504458084

-/5

Đánh giá
1.280.000 VND / 1 hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dành cho da lão hóa
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Viện Onasa Health Beauty
Sản xuất tại
Nhật Bản
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Thành phần
Chiết xuất từ những tinh chất thiên nhiên, những tinh hoa thảo dược thiên nhiên.
Công nghệ
Công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản
Công dụng
Gạt bay đi những dấu hiệu thâm nám, sạm đen từ hệ quả của quá trình lão hóa sớm, giúp phục hồi làn da bị hư tổn do các tác nhân có hại từ môi trường, hóa chất mỹ phẩm… trong nhiều năm của người phụ nữ.
Cách sử dụng
Với dạng kem mềm, sử dụng Day Cream mỗi ngày bằng cách thoa đều kem lên da mặt và nhẹ nhàng massage cho kem thẩm thấu sâu vào bên trong lớp biểu bì da, chắc chắn sẽ mang tới sự thay đổi bất ngờ cho làn da người phụ nữ với sự hài lòng tuyệt đối.
Mô tả chi tiết

KEM NGÀY DAY CREAM – Giữ trọn thời khắc thanh xuân


 


Chiết xuất từ những tinh chất thiên nhiên theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, mọi thành phần của DAY CREAM đều an toàn tuyệt đối với sức khỏe làn da.


 


Công dụng:


– Kem che phủ khuyết điểm


– Cung cấp độ ẩm, giúp da sáng và mềm mịn, bảo vệ da khỏi các tia cực tím


– Giảm nếp nhăn, giúp phục hồi da,


– Chống nắng, ngừa lão hóa, se khít lỗ chân lông


– Diệt khuẩn gây mụn, xóa mờ vết thâm, nám, tàn nhanh, ngăn ngừa lão hóa…


– Giúp làn da khỏe, đẹp, hồng hào tự nhiên.


Với công thức đến từ những tinh hoa thảo dược thiên nhiên, Day Cream là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da của bạn với việc mang tới những giá trị thực tế nhất cho người phụ nữ về sức khỏe làn da. Gạt bay đi những dấu hiệu thâm nám, sạm đen từ hệ quả của quá trình lão hóa sớm, giúp phục hồi làn da bị hư tổn do các tác nhân có hại từ môi trường, hóa chất mỹ phẩm… trong nhiều năm của người phụ nữ. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với cơ địa làn da của phụ nữ Á Đông, giúp thỏa mãn ao ước về một làn da tự nhiên, căng bóng mịn màng, mãi mãi ở độ tuổi 20 tươi trẻ.


 


Trải qua 10 năm nghiên cứu, hiện nay trên thị trường, Day Cream trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Onasa bởi vì sự an toàn, hiệu quả mà nó đã mang tới cho hàng nghìn phụ nữ.  Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm với nhiều hợp chất hóa học có thể gây những kích ứng nguy hiểm cho làn da thì việc lựa chọn Day Cream không những an toàn đối với mọi loại da, mà còn có công dụng dưỡng da tận sâu bên trong nuôi dưỡng các tế bào sản sinh các dưỡng chất, cấp ẩm tốt cho làn da. Ngoài ra Day Cream còn có công dụng như một loại kem trang điểm, chống nắng hiệu quả bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng và các tia cực tím có hại giúp cho người phụ nữ luôn tự tin và năng động trong mọi hoạt động cuộc sống


Với dạng kem mềm, sử dụng Day Cream mỗi ngày bằng cách thoa đều kem lên da mặt và nhẹ nhàng massage cho kem thẩm thấu sâu vào bên trong lớp biểu bì da, chắc chắn sẽ mang tới sự thay đổi bất ngờ cho làn da người phụ nữ với sự hài lòng tuyệt đối.


 


Cùng với Night Cream, bộ đôi sản phẩm chăm sóc da mặt mang tới những giải pháp hoàn hảo cho làn da người phụ nữ đang gặp những dấu hiệu của lão hóa sớm một nước da căng sáng mịn màng, giúp bạn tự tin trong giao tiếp cũng như thành công hơn trong các mối quan hệ cuộc sống.

Tài liệu đính kèm