CTY TNHH TM LÊ PHAN

228 Người theo dõi

117

Sản phẩm
Số lượng
16 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 5 sản phẩm
Tổng giá: 990.000 VND

Greenbon - Xịt dưỡng tóc vỏ bưởi

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 3396087

-/5

Đánh giá
198.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Sản phẩm dành cho tóc > Sản phẩm chăm sóc tóc
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Xịt tóc dinh dưỡng vỏ bưởi GreenBon với thành phần chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên giúp tóc mỏng, tóc thưa, tóc yếu gãy rụng do sử dụng hoá chất, nối tóc cần phục hồi trở nên khỏe đẹp và Tóc dài nhanh .


Thành phần: Tinh dầu vỏ bưởi, hoa bưởi, tinh dầu hương nhu, sả, provitaminB5...
Tinh dầu vỏ bưởi : với mùi hương quyến rũ, giúp giảm stress, giải cảm. Nếu dùng tinh dầu vỏ bưởi mát xa làm tan mỡ, mềm và đẹp da ngăn lão hóa. Với tóc, tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng rất tốt trong việc chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc dài nhanh. Ưu điểm của loại nguyên liệu vỏ bưởi là dễ tìm, và cho hiệu quả rõ rệt.


Tinh dầu hương nhu : ngoài giúp tạo ra một mùi hương dễ chịu khi ai đó vô tình lướt qua mái tóc của bạn còn có công dụng cực kỳ tuyệt vời giúp mái tóc của bạn khỏe đẹp. Tinh dầu hương nhu mọc tóc hiệu quả và dưỡng mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và làm sạch da dầu. . Tóc yếu dễ rụng là do tình trạng nang tóc yếu và da đầu không khỏe mạnh, việc cải thiện và loại bỏ những bụi bẩn và chống lại những vi khuẩn trên da đầu của tinh dầu hương nhu ngăn chặn việc gãy rụng tốt và tạo thành lớp bảo vệ để bảo vệ chân tóc và da đầu. Khi chân tóc chắc khỏe và được nuôi dưỡng đúng cách sẽ kích thích các tế bào tóc phát triển vì thế mà tinh dầu hương nhu mọc tóc rất tốt


Pro-Vitamin B5 : Cung cấp dưỡng ẩm tốt, giúp tóc tăng độ bóng và giảm chẻ ngọn, góp phần phục hồi tóc hư tổn. Pro-Vitamin B5 có ái lực tĩnh điện khá tốt giúp tóc suôn mượt, nhanh chóng làm mất hiện tượng tóc rối xù khô cứng, tóc đẹp tự nhiên.


Công dụng :
Kích mọc tóc, làm dài tóc, dày tóc, phục hồi hư tổn cho tóc. Ngăn rụng tóc giúp cho mái tóc bóng khỏe chắc đẹp. Giảm tóc khô xơ, phục hồi tóc chẻ ngọn và bị cháy do hóa chất.
Sau 1 tháng dài từ 3-5 cm. Mùi thơm dễ chịu của bưởi, không gây bết dính tóc. Sản phẩm 100‰ từ thiên nhiên ko hóa chất.
Tinh dầu vỏ bưởi với mùi hương quyến rũ, giúp giảm stress, giải cảm. Nếu dùng tinh dầu vỏ bưởi mát xa làm tan mỡ, mềm và đẹp da ngăn lão hóa. Với tóc, tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng rất tốt trong việc chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc dài nhanh.


Cách sử dụng :
Sau khi gội đầu lúc tóc còn ẩm hoặc trước khi ngủ, xịt vào da đầu và dùng đầu ngón tay massage nhẹ để kích thích mọc tóc.
Xịt vào phần đuôi tóc để giúp tạo độ ẩm, chống cho tóc khỏi gãy rụng và khô xơ, bảo vệ sợi tóc trước các tác nhân có hại từ môi trường.
Đặc biệt KHÔNG BẾT TÓC với Xịt tóc dinh dưỡng vỏ bưởi GreenBon

Tài liệu đính kèm