One4One

0 Người theo dõi

13

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 290.000 VND

CAO GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC 240gr

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : CGTD01

-/5

Đánh giá
290.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Sản phẩm dành cho tóc > Dầu gội đầu
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

CAO GỘI ĐẦU THẢO DƯỢC 240gr


 


Cao gội thảo dược An xuất phát từ truyền thống gội đầu bằng bồ kết và thảo dược, mang đến một mái tóc đầy sức sống. Cao gội đầu được sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên, sử dụng bồ kết, sả, vỏ bưởi, lá dâu tằm và ba loại thảo mộc địa phương (hương nhu, cỏ mần trầu, cỏ ngủ sắc…) cùng phương pháp nấu truyền thống.
Cao gội đầu An xuất xứ từ Quảng Bình, vùng đất khắt nghiệt luôn hứng chịu thiên tai đất trời. Đây cũng là dự án sinh kế – hỗ trợ nông dân thứ hai của One4One sau dầu dừa ở Bến Tre.


One4One cam kết mọi sản phẩm theo giá trị cốt lõi: Tự nhiên – Bản địa – Bền vững – Nhân văn.


Công dụng: Dùng để gội đầu, xông thư giãn (có thể kết hợp tinh dầu). Rất tốt cho tóc và da đầu yếu, dị ứng với dầu gội công nghiệp hoặc tóc bị tổn thương, đang mắc các bệnh về da đầu.


Thành phần:
– Hương nhu: chứa tinh dầu chống oxi hóa, chống nhiễm khuẩn, làm ra mồ hôi, thông thoáng da đầu, nhẹ đầu, sảng khoái, giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da, kích thích mọc tóc mới.
– Bồ kết: có tính acid nhẹ, có khả năng tẩy rửa, làm sạch da đầu. Bồ kết có chứa nhiều hỗn hợp flavonozit và chất saponaretin, có hoạt tính chống siêu vi trùng; kích thích quá trình mọc tóc và trị rụng tóc hiệu quả.
– Vỏ bưởi thường được dùng nấu nước gội đầu cho sản phụ, giúp cho tóc bớt rụng, giúp tóc bóng mượt, mềm và chắc hơn, còn có tác dụng xông giải cảm
– Cỏ mần trầu: công dụng chữa rụng tóc, trị tóc bạc sớm nhờ chứa acid cyanhydric, cũng là một vị thuốc mát, thường dùng để nấu nước gội đầu làm trơn tóc, mượt tóc dầu xả tự nhiên là đây.
– Cỏ ngũ sắc: hàm lượng tinh dầu lớn, dược tính ứng dụng rộng, đối với tóc thì được nấu với bồ kết có tác dụng trị gầu, tăng độ xả làm trơn và mượt tóc.
– Lá sả: hàm lượng tinh dầu rất lớn, có rất nhiều tác dụng. Lá sả được ứng dụng để nấu nước xông giải cảm, thư giãn, giải tỏa căng thẳng, ngăn ngừa rụng tóc, và kích thích mọc tóc.
– Lá dâu: có chức năng điều hòa và thanh lọc xông lá dâu rất tốt cho thị lực, đặc biệt những người ngồi nhiều trước màn hình máy tính.
– Lá sả: có hàm lượng tinh dầu rất lớn. Lá sả được ứng dụng để nấu nước xông giải cảm, thư giãn, giải tỏa căng thẳng, ngăn ngừa rụng tóc, và kích thích mọc tóc.


Hướng dẫn sử dụng:
Bước 1 – Chuẩn bị: pha 1 muỗng café Cao gội đầu thảo dược vào 1 lít nước nóng, trong thời gian chờ nước nguội, xông thư giãn mặt và kích thích khướu giác, có thể thêm vài giọt tinh dầu thiên nhiên để giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi. One4One có bán kèm tinh dầu bưởi nguyên chất
Bước 2 – Gội thư giãn: khi nước nguội còn vừa đủ ấm, ngâm tóc và xoa bóp massage da đầu nhẹ nhàng giúp thảo dược thấm sâu.
Bước 3 – Hoàn tất: thoa nước cốt một trái chanh lên toàn bộ da đầu và chân tóc trong 2 phút (nếu có), sau đó gội lại với nước mát. Giúp lưu giữ hương thơm và tăng cường công dụng của thảo dược.


Xuất xứ: Quảng Bình


Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với nước và ánh sáng.


Hạn sử dụng: 01 năm kể từ ngày sản xuất.


Quy cách đóng gói: lọ thủy tinh và nắp nhôm.


Khối lượng: 240gr

Tài liệu đính kèm