Nhà Thuốc Việt

11 Người theo dõi

16

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 0 sản phẩm
Tổng giá: 0 VND

Viên uống trắng da mọc tóc RENE WHITE & HAIR

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : FM 05

-/5

Đánh giá
980.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Mỹ phẩm cho nam > Sản phẩm dành riêng cho nam
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Hiệu quả lâm sàng mạnh mẽ


Thành phần an toàn & tự nhiên



  • Tăng cường làn da trẻ trung, trắng sáng

  • Tăng cường sự phát triển tóc và móng

  • Tăng cường sức khoẻ của nam giới

  • Giảm và ngăn ngừa mụn trứng cá

  • Tăng cường sản xuất collagen nội sinh



Thành phần


Hàm lượng trong 02 viên: L-Cysteine 1000mg, Glutathione 200mg, Bột rễ Maca 120mg, Saw Palmetto 120mg, Chiết xuất Phi Châu Rooibos 170mg, Chiết xuất Amla 130mg, Chiết xuất Tảo Đỏ Palmaria Palmata160mg, Đậu Hải Quân Navy Beans 100mg.


* Giá trị hàng ngày không được thiết lập.


Dosage : Dùng 02 viên sau khi ăn sáng trong 01 - 02 tháng. Sau đó, dung 01 viên sau khi ăn sáng mỗi ngày.


Thông tin an toàn: Nếu xảy ra bất kỳ phản ứng bất lợi, hãy ngừng sử dụng sản phẩm này và tham khảo ý kiến bác sĩ. Nếu niêm phong dưới nắp nếu bị hư hỏng hoặc mất thì không sử dụng. Đặt xa tầm tay trẻ em. Lưu trữ ở nơi mát, khô, tránh ánh sáng mặt trời.


L-CYSTEINE


- Nghiên cứu mới về khả năng làm trắng da L-cysteine cho thấy nó có tác dụng mạnh hơn  gấp 3-5 lần so với Glutathione và được BFAD phê duyệt. Nồng độ của L-cysteine  cao làm giảm hoạt động Tyrosinase.


- L-Cysteine ngăn chặn việc sản xuất melanin. Vì vậy, ngay cả khi da của bạn tiếp xúc trực tiếp với tia UV, bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều về những đốm nám và tàn nhang. L-cysteine cũng có thể làm giảm các sắc tố melanin hiện có của bạn đi theo các tế bào da chết của bạn, do đó các đốm nâu và tàn nhang sẽ sáng dần lên.


- L-Cysteine là một acid amin kết hợp với vitamin C trong việc ngăn chặn sản xuất của da sắc tố melanin. Vì vậy nó có khả năng làm trắng da, thành phần này còn được sử dụng trong các loại thuốc chống oxi hóa và bảng các thành phần dinh dưỡng.


- L-Cysteine kích thích sản sinh glutathione. Glutathione là một chất chống oxy hóa tồn tại trong cơ thể và rất hữu ích trong việc ngăn chặn việc sản xuất melanin. Do đó, không dùng đủ L-cysteine có thể dẫn đến các vấn đề khác về da.


- L-Cysteine có tác dụng chống oxy hóa. Nó kích thích các hoạt động của enzym peroxidase glutathione, giúp bảo vệ da khỏi các phản ứng  ôxy (ROS). Nó cũng ức chế các hoạt động của các enzyme tyrosinase, thành phần đó đến từ ROS và tham gia vào việc sản xuất melanin.


- L-Cysteine kích hoạt khả năng hấp thụ của làn da của bạn, nó liên quan trực tiếp đến các nếp nhăn và sạm da. Giúp sự trao đổi chất trong cơ thể của bạn, trở nên dễ dàng hơn để loại bỏ sắc tố melanin.


GLUTATHIONE


- Glutathione, được gọi là vua của các chất chống oxy hóa, là chất chống oxy hóa nội sinh dồi dào nhất đóng một vai trò quan trọng trong việc điều tiết stress oxy hóa, giải độc và chức năng miễn dịch. Glutathione là một thành phần thiết yếu của các tế bào của bạn, với mức glutathione thấp; tế bào này không thể thực hiện nhiều chức năng cùng một lúc.


- Nó giúp các cơ thể sản xuất và tái chế lại chất chống oxy hóa, đó là quan trọng cho việc duy trì sức khỏe của tế bào. Khi glutathione bị cạn kiệt, quá trình này bị ức chế và các gốc tự do có thể tích tụ trong cơ thể.


 - Việc sử dụng Glutathione là để ức chế sự hoạt động của tyrosinase. Một khi sự hoạtđộng men tyrosinase bị ức chế con đường chuyển hóa, nó sẽ đảo ngược lại quá trình chuyển hóa và tổng hợp các melanin sắc tố sáng được gọi là pheomelanin thay vì tổng hợp các hắc tố melanin gọi là eumelanin. Các chu kỳ liên tục diễn ra miễn là sự hiện diện của L-glutathione cùng tồn tại trong con đường chuyển hóa melanin. Cuối cùng, làn da của bạn sẽ dần thay đổi và sáng trắng lên.


MACA ROOT POWDER


- Bột rễ Maca cung cấp một loạt các chất dinh dưỡng vi lượng quan trọng và là nguồn dồi dào chất chống oxy hoá, và nó đã được chứng minh là cải thiện sức khoẻ của nam giới, cân bằng lượng hoocmon và cải thiện năng lượng, tâm trạng và trí nhớ.


- Rễ Maca có nhiều axit amin, vitamin B1, B2, B12, C, D và E, carbohydrate, cũng như các khoáng chất như sắt, canxi, phốt pho, kẽm, selen và magiê. Những vitamin và khoáng chất này rất quan trọng đối với da, tóc, móng và sức khoẻ.


- Maca có rất nhiều vitamin C, làm tăng collagen nội sinh và chống lại các gốc tự do có thể gây ra tất cả mọi thứ từ da bị tổn thương đến viêm. Nó cũng có vitamin D và E điều này cũng điều chỉnh việc sản xuất collagen.


- Bột rễ Maca hoạt động như một chất chống oxy hoá tự nhiên, tăng cường các chất chống oxy hoá như glutathione và superoxide dismutase trong cơ thể. Vì vậy, da sẽ đẹp hơn, ngày càng mượt mà và trắng sáng.


SAW PALMETTO


- Saw Palmetto là một loại cây cọ nhỏ được tìm thấy ở Florida và một phần của các bang phía đông nam khác. Các hoạt chất chủ yếu trong saw palmetto là sự kết hợp của flavonoid, sterol thực vật và các axit béo góp phần làm lành cho da.


- Thảo mộc này cũng có chứa một lượng polysaccharides cao, hoạt động trong cơ thể bạn như một chất chống viêm và tăng cường hệ miễn dịch.


- Dihydrotestosterone (DHT) có nguồn gốc từ testosterone nam giới, đó cũng là nguyên nhân chính gây rụng tóc ở nam giới và phụ nữ. Khi DHT tích tụ trong nang lông, nó sẽ làm thoái hoá từng phần của tóc. DHT cũng có khả năng gây ra dư thừa bã trong da. Sự gia tăng sản xuất dầu trên da của bạn sẽ làm tăng cơ hội bị tắc các lỗ chân lông gây ra mụn trứng cá. Các nghiên cứu cho thấy cây palmetto có thể chặn 5-alpha-reductase, một enzyme chuyển testosterone thành DHT. Vì vậy mà Saw Palmetto có thể ngăn ngừa rụng tóc cũng như mụn trứng cá


ROOIBOS AFRICAN EXTRACTS


- Rooibos African Extracts là một nguyên liệu quý của Nam Phi. Trong thực tế Rooibos African Extracts thường được đóng gói trong các sản phẩm có chất chống oxy hóa (nhiều hơn 50 lần so với trà xanh), không có caffeine. Những chất chống oxy hóa được biết đến như là chất để ngăn chặn các gốc tự do trong cơ thể có thể gây tổn hại tế bào và gây ung thư. Nó đã được biết đến để làm giảm tình trạng da như da mụn trứng cá, ngăn ngừa nếp nhăn và làm cho da sáng hơn.


- Rooibos African Extracts cũng rất giàu axit alpha hydroxy và kẽm. Cả hai chất này đều chứa dinh dưỡng rất tốt cho da và có thể giúp làm giảm bớt một số vấn đề về da bao gồm cả mụn trứng cá, mụn, cháy nắng và da không đều màu. Bởi vì làn da khỏe mạnh bắt đầu từ bên trong, Rooibos African Extracts là một cách tuyệt vời để cải thiện làn da một cách tự nhiên nhất.


- Kẽm cũng là quan trọng và cần thiết để có một làn da mịn màng. Hỗ trợ dinh dưỡng với việc xây dựng cấu trúc của màng tế bào, làm lành vết thương, bảo vệ chống lại các tia UV và có đặc tính chống viêm. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc tiêu thụ kẽm có thể làm giảm mụn trứng cá.


- Rooibos African Extracts được biết đến như là khoáng chất quan trọng cần thiết cho sự tăng trưởng tóc. Điều này bao gồm kẽm, canxi, mangan, đồng và kali. Rooibos African Extracts có thể giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc và tăng cường sợi tóc, do đó tóc mọc khỏe mạnh và mạnh mẽ hơn. Nó cũng có thể giúp ngăn ngừa rụng tóc, vì thành phần hoạt động của nó giúp loại bỏ các tế bào da chết chặn các nang tóc và kiềm hãm sự phát triển của tóc. Hơn nữa, tác dụng chống viêm của Rooibos African Extracts có thể giúp giảm các triệu chứng của gàu bởi vì nó làm dịu da đầu. Rooibos African Extracts rất giàu polyphenol, và các thành phần thúc đẩy sợi tóc được sáng bóng, mái tóc mềm mại và bảo vệ  tóc chống lại ánh sáng trực tiếp từ nắng.


- Rooibos African Extracts giàu polyphenol bao gồm aspalathin và nothofagin, đó là hai chất chống oxy hóa polyphenol. Những chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể bằng cách chống các gốc tự do hoặc các tế bào không ổn định tấn công các tế bào khỏe mạnh để ổn định và tăng cường hệ miễn dịch


AMLA


-Amla có vitamin C và chất chống oxy hóa, mang lại vẻ đẹp tươi sáng tự nhiên cho làn da của bạn và làm trắng da. Amla nổi tiếng với chức năng  cung cấp lương lớn vitamin C, giúp tăng sinh collagen mà giữ độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.


- Amla rất giàu chất chống oxy hóa mạnh mẽ do đó nó làm chậm sự suy thoái của lớp collagen. Collagen có công dụng duy trì độ đàn hồi của da, giúp làn da được trẻ hóa và căng mịn. Sử dụng Amla có lợi trong việc nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, trẻ trung hơn.


- Nước trái cây Amla cũng có vô số lợi ích khác về tóc. Amla cho thấy lợi ích đáng kinh ngạc trong việc ngăn ngừa các tình trạng về tóc như rụng tóc, tóc bạc sớm. Nó làm cho mái tóc trở nên đen hơn, dày và bóng hơn. Trong vấn đề rụng tóc quá nhiều, Amla cung cấp dưỡng chất giúp cải thiện tình trạng rụng tóc. Amla thúc đẩy sự mọc tóc và giúp mái tóc dày hơn


PALMARIA PALMATA EXTRACT


- Được chiết xuất từ rong biển màu đỏ, Palmaria Palmata, đã được chứng minh trong các nghiên cứu y tế khác nhau trong việc làm giảm sắc tố da giúp da sáng hơn, săn chắc lâu dài. Việc sử dụng các Palmaria palmate đã được chứng minh để ức chế sự hoạt động của Stem Cell Factor (SCF), một phân tử tín được hoạt động bởi keratinocytes khi tiếp xúc với bức xạ UVB. SCF gắn kết với một tế bào trên các melanocyte, kích hoạt các melanocyte. Palmaria palmate ức chế sự hoạt động của SCF và do đó ức chế sự kích hoạt melanocyte; ngoài ra, nó ức chế hoạt động Tyrosinase và  tổng hợp các phức hợp protein cần thiết cho sự di chuyển của các melanosomes vào trong keratinocytes


- Trích xuất Palmaria Palmata đã được chứng minh lâm sàng ngăn chăn các gốc tự do, Palmaria Palmata rất hữu ích như là một chất chống oxy hóa. Palmaria Palmata chứa đầy đủ các chất béo, protein, khoáng chất và vitamin dễ dàng hấp thụ vào da. Sau khi hấp thu, Palmaria Palmata tái cân bằng, nuôi dưỡng, giải độc, thanh tẩy, cung cấp nguồn giàu oxy và dưỡng ẩm sâu trong da và sắc tố da. Palmaria Palmata cũng là một nguồn sản sinh các axit amin, cũng như vitamin A, C, B1, B12, D, E, K & P - do đó nó lý tưởng cho việc thải các độc tố từ các tế bào. Việc sử dụng các Palmaria Palmata cũng kích thích và cải thiện lưu thông máu và mạch bạch huyết, trong khi chống lại quá trình lão hóa sớm, môi trường bị ô nhiễm và ảnh hưởng của các chất ngèo dinh dưỡng và ô nhiễm – các yếu tố đó có thể ảnh hưởng không tốt trên da.


- PALMARIA PALMATA rất giàu vitamin C, giúp cơ thể tăng số lượng tế bào máu và đóng góp vào sự tăng trưởng và sửa chữa các tế bào da, thông qua vai trò quan trọng của nó trong sản xuất collagen.


 - PALMARIA PALMATA chứa nhiều trong polysaccharides. Chế độ ăn glyconutrients hữu ích cho việc xây dựng sức khỏe miễn dịch, giải độc gan, nuôi dưỡng làn da, làm giảm viêm và giải độc cơ thể.


NAVY BEANS


- Navy Beans là nguồng dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khoẻ và làn da của bạn. Navy Beans là một nguồn giàu vitamin, khoáng chất và các protein thiết yếu.


- Chúng chứa rất nhiều chất chống oxy hoá và cung cấp một nguồn cung cấp khử độc tố molybdenum. Những chất chống oxy hoá này duy trì sức khỏe và làn da tươi sáng của da theo cách thuần túy tự nhiên.


- Navy Beans kiểm soát những tổn thương ban đầu của tế bào và thúc đẩy tuổi thọ. Nó cũng rất hiệu quả làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm như quầng thâm, nhăn, nếp nhăn da, nếp nhăn, ...


- Navy Beans này có lượng kali và sắt rất lớn trong đó. Kali hỗ trợ ngăn chặn sự rụng tóc và kết quả sắt vào sự phát triển của tóc. Chúng có các chất dinh dưỡng thúc đẩy sự phát triển của tóc và làm cho chúng khỏe mạnh và sáng bóng.


 

Tài liệu đính kèm