Rose Dama

0 Người theo dõi

41

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.919.000 VND

Kem tái tạo tế bào 3D cho đôi tay

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 1160

-/5

Đánh giá
1.919.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc móng và da tay, chân > Sản phẩm chăm sóc da tay
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Kem dưỡng da tay 3 chiều không trôi trong nước, duy trì da mềm mại sau khi tiếp xúc với chất tẩy rửa. Phục hồi độ căng mịn và đàn hồi cho da tay, giảm gân máu, mờ đốm nâu và nếp nhăn cấp tốc. Đôi tay sẽ trở nên trắng hồng, phẳng mịn và được bảo vệ tuyệt đối khi ra nắng.


- Kích thích trao đổi chất và tái tạo tế bào làm thẳng các nếp nhăn trông thấy, khôi phục độ đàn hồi và căng mịn cho đôi tay.
- Làm lành vết thương, chống chứng phù nề, tích nước và dãn nở gân máu, hạn chế tối đa các kích ứng và viêm nhiễm hàng ngày trên da do các vết trầy xước, bỏng da hoặc các tổn thương do nhiệt độ, tia UV hoặc các hóa chất tẩy rửa gây ra. 
- Làm mờ hẳn các đốm nâu và tàn nhang. 


Phức hợp Cellactel II kích thích trao đổi chất và tái tạo tế bào làm thẳng các nếp nhăn trông thấy, khôi phục độ đàn hồi và căng mịn cho đôi tay.
Medacassoside - chiết xuất thảo mộc quý hiếm (Teucedanum ostruthium L) từ phương thuốc bí truyền của Thụy Sĩ về công dụng làm lành vết thương, chống chứng phù nề, tích nước và dãn nở gân máu, hạn chế tối đa các kích ứng và viêm nhiễm hàng ngày trên da do các vết trầy xước, bỏng da hoặc các tổn thương do nhiệt độ, tia UV hoặc các hóa chất tẩy rửa gây ra.
Thành phần Retinol làm đầy biểu mô tế bào, tái tạo độ đàn hồi và cấu trúc da tự nhiên, làm mờ hẳn các đốm nâu và tàn nhang giúp da tay trẻ trung và trắng sáng nhanh chóng.
Màng bảo vệ sinh học do phân tử men Polysaccharide phân tán 3 chiều theo diện rộng tạo ra 1 chất nền bao bọc vô hình, kết nối tế bào sừng Keratin ngoạn mục trên bề mặt da, giúp đôi tay luôn trắng mịn và được bảo vệ tuyệt đối khi ra nắng.


Bất cứ lúc nào. Có thể từ 3 – 5 lần/ngày

Tài liệu đính kèm