ONASA

1016 Người theo dõi

15

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.980.000 VND

TINH DẦU DƯỠNG DA BEAUTY SERUM

Thương hiệu : Viện Onasa Health Beauty
Mã sản phẩm : 8938504458060

-/5

Đánh giá
1.980.000 VND / 1 lọ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Tinh dầu (Chăm sóc da mặt)
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Viện Onasa Health Beauty
Sản xuất tại
Nhật Bản
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
THÀNH PHẦN
Aqua, Butylene glycol, Glycerin, Cetyl alcohol, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl stearate, 1-methylhydantoin -2-imide, Creatine, Parfum, Phenoxyethanol, Bis-peg/ppg-20/5 peg/ppg-20/5 dimethilcone, Caprylic/capric triglycerde , Butyrospermum parkii butter, Ceteareth-25, Carbomer, Xanthan gum,.....
CÔNG DỤNG
Làm trắng mềm mịn da mặt, làm giảm nếp nhăn, giúp phục hồi da, cải thiện lỗ chân lông và ngăn ngừa lão hóa da. Dưỡng ẩm cho làn da
Mô tả chi tiết



Tinh dầu dưỡng da Beauty serum


Trong tinh dầu có chứa nhiều chất dinh dưỡng được chiết xuất từ cây kê huyết đằng, rễ cây keo, tinh dầu hạt sâm, cùng các loại vitamin A, vitamin E , vitamin C và  các phần tử cực nhỏ giúp thấm sâu vào các lớp da, giúp da hấp thụ một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.


 


Công dụng:


– Làm trắng và mềm mịn da mặt, giúp phục hồi da,…


– Giúp da căng mịn, xóa nhăn, chống lão hóa


– Làm giảm mụn thâm, nám, tàn nhang.


– Giúp lưu thông tuần hoàn máu làm da luôn hồng hào, sáng khỏe.


– Đặc biệt giúp trẻ  hóa vùng mắt.


Với mong muốn kiến tạo môt làn da không tuổi cho khách hàng- đặc biệt là phái đẹp, Onasa đã đầu tư nghiên cứu các sản phẩm vừa chiết xuất từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng, vừa áp dụng công nghệ khoa học để các sản phẩm giúp cung cấp các loại vitamin cần thiết để phục hồi độ đàn hồi của da vừa làm trắng, sáng da và duy trì nhan sắc không tuổi của bạn, tinh dầu Beaty serum là một trong số những sản phẩm đó.


 


Vì được chiết xuất hoàn toàn bằng các thành phần tự nhiên cũng với nồng độ tinh chất không quá đặc Beauty serum không chỉ giúp dưỡng da, phục hồi da mà còn đặc biệt an toàn và giúp trẻ hóa làn da ở vùng mắt – vùng da nhạy cảm với đa số chị em phụ nữ. Chính vì nguồn gốc 100% tự nhiên sản phẩm tinh dầu làm đẹp còn phù hợp với cả những cô gái có làn da nhạy cảm nhất. Beauty serum sẽ đánh bay những đốm nám xấu xí trên khuôn mặt của bạn, trả lại cho bạn một làn da luôn hồng hào và sáng khỏe.


Da bạn bị nám, đồi mồi, lỗ chân lông to đừng chần chừ dành chút thời gian buổi sáng và tối với những thao tác đơn giản, mỗi ngày, bạn thoa kem đều lên da mặt, nhẹ nhàng massage cho kem thấm sâu vào bên trong.


 


Nhận ra những nỗi lo và băn khoăn của chị em khi muốn tìm ra một sản phẩm vừa có tác dụng trẻ hóa, tăng độ đàn hồi cho da, giảm nám và đặc biệt an toàn với mọi loại da, Onasa đã nghiên cứu và tạo ra tinh dầu dưỡng da Beaty serum từ các thành phần thảo dược tự nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản đảm bảo giúp thay đổi làn da của chị em từ trong ra ngoài. Hãy đến Onasa để biến mơ ước về một làn mãi tuổi 20 thành hiện thực!





Tài liệu đính kèm