Rose Dama

0 Người theo dõi

41

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.558.000 VND

Sữa rửa mặt làm tươi mới và tinh khiết da

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 1703

-/5

Đánh giá
1.558.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sữa rửa mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Sữa rửa mặt sạch sâu dạng Gel tươi mát cung cấp năng lượng và cân bằng da, có tính năng kháng khuẩn, cân bằng lượng dầu , ngăn chặn hình thành mụn, kích thích đào thải độc tố & tế bào chết tự nhiên trên bề mặt da, bổ sung độ ẩm và trẻ hóa tế bào, giúp da thanh khiết, mềm mượt và hồng hào ngay sau khi sử dụng.


- Giải độc tố cho da, làm sáng và sạch da một cách hoàn hảo.
- Gia tăng độ đàn hồi, kích thích tái sinh tế bào.
- Chống lão hoa cao, đối kháng lại các gốc tự do và tình trạng stress do ô nhiễm môi trường..
- Kích thích quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên trên bề mặt da
- Bổ sung lượng nước cấp tốc cho làn da xỉn màu, lão hóa và thiếu sinh khí.


Chiết xuất từ mầm cải Xoong Watercress: Đây là loại thực vật sống lâu năm, chiết xuất cải giàu sulforaphane giúp giải độc tố cho da, làm sáng và sạch da một cách hoàn hảo, đối kháng lại các yếu tố ô nhiễm môi trường, đồng thời giảm stress, đưa da về trạng thái tinh khiết và khỏe mạnh.


Nguồn nước thiên nhiên Alpine chứa hàm lượng cao Canxi, Magie và các loại khoáng chất quý khác hoàn toàn không chứa tạp chất, điều này khiến nó trờ thành “ nguồn sống “ vô cùng thân thiện và trong lành với làn da, làm gia tăng độ đàn hồi, kích thích tái sinh tế bào và giải độc tố cho da.


Trái vải (Lychee): là loại trái cây nổi tiếng ở Châu Á, đặc biệt là Trung Hoa. Chiết xuất từ vỏ và cùi của trái vải đều được tận dụng do chứa hàm lượng Vitamin C rất cao ( công dụng làm sáng da ) Trái vải mang tính năng chống lão hoa cao, đối kháng lại các gốc tự do và tình trạng stress do ô nhiễm môi trường.
Chiết xuất từ Vỏ và ruột quả Vải cung cấp lượng Vitamin C cao làm tươi tắn và sáng da nhanh chóng.


Các Enzym Proteolytic kích thích quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên trên bề mặt da cho làn da luôn thanh khiết và khỏe mạnh.
Lượng đường Betaine có trong thực vật giúp nâng cơ và dưỡng ẩm sâu, bổ sung lượng nước cấp tốc cho làn da xỉn màu, lão hóa và thiếu sinh khí.

Tài liệu đính kèm