Chyplaza

0 Người theo dõi

11

Sản phẩm
Số lượng
98 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 300.000 VND

Sữa Rửa Mặt Làm Sạch, Phục Hồi Da Chyaki

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 05

-/5

Đánh giá
300.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sữa rửa mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Với khí hậu nóng ẩm và môi trường khói bụi như ở Việt Nam, làn da của chúng ta đã tích tụ biết bao nhiêu bụi bẩn mỗi ngày. Chỉ rửa sữa rửa nmặt thôi không đủ, bạn có thấy da mặt vẫn còn nhiều mụn ẩn li ti, sần sùi… Đó là vì vẫn còn tàn dư của bụ bẩn chưa được làm sạch hết.  Vậy làm cách nào để có thể đánh banh bụi bẩn và có được một làn da sạch, khỏe mạnh và tráng mịn?.


Một trong những sản phẩm chúng tôi đề xuất cho bạn đó chính là sửa rữa Chyaki Revitalizing Facial Cleanser. Sản phẩm này là một trong những sản phẩm ưu việt nhất hiện nay, được các chuyên gia của Chyaki nghiên cứu và chế tạo thành công từ các nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho da, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất từ người tiêu dùng.


Tại sao nên chọn Sữa rửa mặt làm sạch, phục hồi da Chyaki mà không loại sửa rửa mặt khác?

Đó chính là vì Chyaki Revitalizing Facial Cleanser được chiết xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên rất tốt cho da như:



  • Nhân sâm, hợp chất Anti-Thermorin

  • Hợp chất Protector tự nhiên, Collagen

  • Tảo biển, Rong biển

  • Chiết xuất ngọc trai do đó sẽ giúp da của bạn luôn ẩm, mịn màng và mềm mại.



Làm sạch bề mặt da là bước cơ bản nhất trong quá trình chăm sóc da. Hôm nay đội ngũ nhân viên chăm sóc Chyaki sẽ mách lộ trình làm sạch da, phục hồi da hiệu quả nhất.


Bước 1:


Sử dụng sửa rửa Chyaki Revitalizing Facial Cleanser để làm sạch bề mặt da. Khi rửa mặt, bạn cần massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để da được làm sạch sâu hơn.

Bước 2:

- Bạn hãy dùng một chiếc khăn mặt sạch, mềm thấm nước ấm , sau đó áp lên mặt tầm 3-5 phút.

-Ngoài ra, bạn cũng có thể chuẩn bị một nồi ấm để xong mặt. Việc này sẽ giúp bạn mở các lỗ chân lông và hỗ trợ làm sạch da tốt hơn.


Bước 3:

- Sau khi đã xông mặt, để mặt hơi ẩm, bạn đắp mặt nạ làm sạch sâu. Bạn có thể chọn các loại mặt nạ có thành phần bùn khoáng hoặc đất sét để hút dầu và se mụn.

-Nếu không có mặt nạ, bạn cũng có thể tự pha đất sét dưỡng da với mật ong để thay thế

Bước 4:


-Sau 5-10 phút đắp mặt nạ, hãy rửa mặt thật sạch và dùng Chyaki Rose Water Toner  để se khít lỗ chân lông.

-Đây là một trong những trợ thủ đắc lực trong lộ trình chăm sóc da. Bạn hãy để toner trong ngăn mát tủ lạnh, và đem ra sử dụng khi cần nhé, hơi lạnh sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông tốt hơn!


Sau 4 bước làm sạch cơ bản này, bạn có thể bắt đầu bôi thêm serum và kem dưỡng da Chyaki White Cream  như bình thường nhé!
Tài liệu đính kèm