Siêu thị giá tốt

1 Người theo dõi

26

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 250.000 VND

SỮA RỬA MẶT GANIER - HÀNG XÁCH TAY NGA

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : nguyenhuyen.srmganier

-/5

Đánh giá
250.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sữa rửa mặt
VAT
-/-
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng xách tay
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Gel chứa 3 tác động :  Gel +Scrub + Mask = rửa mặt + tẩy da chết + mặt nạ dưỡng da
3-in-1 – làn da của bạn sẽ được nhờ sạch cho một cách tiếp cận mới trong cuộc chiến chống lại mụn trứng cá, mụn đầu đen và bóng nhờn. Các phức hợp bao gồm một mặt nạ ,gel và tẩy tế bào chết.
1. Gel rửa: Cleansing do hàm lượng của kẽm điều chỉnh việc sản xuất bã nhờn, và các chiết xuất smithsonit nó có hiệu quả làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông.

2. Scrub: do nội dung của các vi hạt đá bọt, tẩy tế bào chết tự nhiên những hiệu quả nhất, nó nhẹ nhàng làm tróc các tế bào thô , giải phóng thông thoáng các lỗ chân lông và loại bỏ các điểm đen.

3. Mask: do hàm lượng đất sét trắng, được biết đến với đặc tính thấm hút  chất cặn ở sâu lỗ chân lông và nhẹ nhàng giảm độ viêm của nó,ngăn ngừa mụn đầu đen, nó dưỡng trắng da.

Hiệu quả : Da sáng ,sạch mụn đầu đen,loại bỏ bóng nhờn và cung cấp oxy tốt hơn vào các lớp sâu của da ngăn ngừa giãn nở lỗ chân lông gây to và thô bề mặt da.

Cách sử dụng

1. Rửa Mặt: Áp dụng một lượng vừa nhỏ trên da mặt ẩm mát xa cho các hạt tan ra và rửa lại bằng nước. Áp dụng hàng ngày (sáng và tối).
2. Scrub: Áp dụng một lượng vừa đủ trên da mặt ẩm mát xa trong vòng 3-5 phút và rửa lại với nước .
3. Mask: Thoa lên mặt, tránh vùng mắt. Để trong vòng 3 phút để khô. Triệt để rửa sạch với nước. Áp dụng 2-3 lần một tuần.
Tài liệu đính kèm