MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN L’ASENTA

0 Người theo dõi

3

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 0 sản phẩm
Tổng giá: 0 VND

NATURAL CLEANSER GEL

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 0002

-/5

Đánh giá
390.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sữa rửa mặt
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
1.THÔNG TIN CHUNG:
Với tính chất đặc trưng dễ len lỏi vào sâu những lỗ hổng trên bề mặt da, giúp lấy đi được hoàn toàn bụi bẩn đồng thời hỗ trợ tái tạo làm sáng và se khít lỗ chân lông vượt trội, các dòng sữa rửa mặt dạng gel đang là xu hướng tin dùng của chị em hiện nay.
Natural Cleanser Gel sẽ mang đến cho bạn một làn da không chỉ sáng hồng mà còn dịu mát. Theo đó, tinh chất gel nhẹ nhàng sẽ giúp lấy sạch bụi bẩn trên da - thậm chí là cả cặn trang điểm cứng đầu một cách hiệu quả mà không làm mất đi chất dầu tự nhiên của da, từ đó không khiến da bị khô căng như các sản phẩm rửa mặt thông thường khác.

2.THÀNH PHẦN
Dầu Olive (Olea europaea oil), Dầu Thầu dầu (Ricinus communis seed oil), dầu Hạnh nhân (Prunus amygdalus dulcis oil), Bơ hạt Mỡ (Butyrospermum parkii), Dầu Argan (Argania spinosa kernel oil), Dầu quả Bơ (Persea gratissima oil), Vitamin E (Tocopherol), Nước tinh khiết (Purified water), Dầu Nành (Glycine soja oil), Phytoact reliefer (Cprylic/Capric Triglyceride), dịch chiết hạt Đậu xanh (Phaseolus radiates seed extract), dịch chiết Lúa mạch (Avena sativa extract), dầu Cọ (Laeis guineensis oil), dầu hạt Gấc (Momordica cochinchinensis seed oil), Kali hydroxit, Tinh dầu Oải hương (Lavandula angustifolia essential), Nano bạc, Phenoxyethanol.

3.CÔNG DỤNG
Loại bỏ các tế bào chết trên da, hiệu quả làm sạch gấp 3 lần so với sữa rửa mặt bình thường.
Làm dịu da, dịu các kích ứng trên bề mặt da, ổn định làn da.
Cung cấp đủ độ ẩm không làm khô da, không bóng dầu.
Cung cấp dưỡng chất làm sáng da, cải thiện thâm mụn.
Loại bỏ dễ dàng lớp trang điểm nhanh chóng, làm sạch vùng mắt hiệu quả.
Không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da
Dùng thường xuyên giúp mờ nám, thâm, tàn nhang, tăng độ cường độ đàn hồi giúp da trắng sáng, mềm mại và săn chắc.
Nuôi dưỡng cho làn da tươi trẻ
Sản phẩm dành cho mọi loại da.

4.CƠ CHẾ TÁC ĐỘNG
Với sự có mặt của thành phần dầu Argan là loại dầu thực vật được chiết xuất từ quả của cây Argan, miền Tây Nam Maroc. Dầu Argan là một trong những sản phẩm quý hiếm được mệnh danh là “Dầu vàng châu Phi” có tác dụng chống lão hóa hàng đầu mà rất nhiều người phụ nữ khao khát có được để làm đẹp và chữa bệnh. Dầu Argan giúp dưỡng da mịn màng, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, giảm ảnh hưởng của sẹo mụn, chống vi khuẩn, và giúp điều tiết sản xuất bã nhờn, ngăn ngừa mụn trứng cá, làm giảm ngứa, tấy đỏ, khô và giảm nhẹ các triệu chứng bệnh ngoài da như eczema, trứng cá đỏ, bệnh vẩy nến.
Không chỉ có dầu Argan mà Natural Cleser Gel còn chứa các thành phần quý hiếm khác như dầu quả Bơ, bơ hạt Mỡ, dầu Hạnh nhân, dầu Thầu dầu, dầu Cọ giúp tái tạo da, dưỡng ẩm, làm thông thoáng lỗ chân lông, săn chắc da, chữa mụn trứng cá, mụn cám và làm trẻ hóa làn da, mang tới cho bạn một làn da như ý.
Đồng thời, sản phẩm còn chứa Kali hydroxit, dầu hạt Gấc giúp làm sạch da, chăm sóc làn da một cách hiệu quả.
Ngoài các thành phần dưỡng da tự nhiên thì Natural Cleanser Gel cũng cung cấp vitamin E cho da. Vitamin E là một chất chống oxy hóa cực kỳ hữu hiệu giúp chống lại các gốc tự dogây ra sự sạm nám da. Chúng cũng góp phần giúp các dẫn xuất làm trắng da thâm nhập vào sâu hơn các lớp da bên trong.

5.ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
Dùng được cho mọi loại da.

6.HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Làm ướt mặt. Lấy khoảng 1cm gel rửa mặt ra lòng bàn tay, tạo bọt với nước, thoa lên mặt, mát-xa nhẹ nhàng và rửa sạch với nước. Nếu gel rửa mặt rơi vào mắt, rửa kỹ lại với nước.
Bảo quản: Nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Nhiệt độ dưới 30 độ C.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Dùng tốt nhất trong 6 tháng kể từ khi mở nắp.
Cảnh báo: Đối với da nhạy cảm có thể kích ứng da không đáng kể. Tránh xa tầm tay trẻ em. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Không bôi lên vết thương hở.
Tài liệu đính kèm