Azinews | Trang Điểm Báo

1128 Người theo dõi

49

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 99.000 VND

Nước Tẩy Trang SENKA Tươi Mát Da 230ml All Clear Water Fresh Anti Shine

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 14836

-/5

Đánh giá
99.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm tẩy trang > Sản phẩm tẩy trang mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết








Nước Tẩy Trang Tươi Mát Da Senka All Clear Water Fresh Anti Shine 230ml


Hàng ngày, da chúng ta thật sự đã rất "mỏi mệt" khi phải tiếp nhận nào là kem dưỡng, kem chống nắng, rồi thêm cả lớp trang điểm và khói bụi ở bên ngoài. Sau một ngày dài như vậy, việc làm sạch da để giúp da "dễ thở" và thông thoáng hơn là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, làm sạch da với sữa rửa mặt thôi là chưa đủ, bạn cần có một sản phẩm giúp làm sạch sâu và hiệu quả hơn cho da. Với kết cấu dung dịch dạng lỏng, Nước Tẩy Trang Tươi Mát Da Senka All Clear Water Fresh Anti Shine 230ml dưới đây sẽ giúp khuếch tán đều trên bề mặt da, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm, dầu nhờn và trả lại cho bạn làn da thông thoáng, ẩm mịn và tươi mát. 


 




 


Shiseido là một trong những thương hiệu lâu đời trên thế giới, ra đời vào năm 1872 với tiền thân là cửa hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây đầu tiên tại quận Ginza, Nhật Bản. Hãng được thành lập bởi dược sỹ Arinobu Fukuhara sau chuyến đi đến châu Âu và Mỹ. Trong hơn 140 năm qua, Shiseido đã liên tục sáng tạo và cải tiến ra nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ những nhãn hiệu chăm sóc da cao cấp đến các dòng sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lí nhằm mang đến dự chăm sóc toàn diện cho tất cả phụ nữ trên thế giới. Senka là một nhãn hiệu chăm sóc da thuộc tập đoàn Shiseido được ra mắt năm 2002 tại Nhật Bản và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu được yêu thích hàng đầu Nhật Bản. 


Loại da phù hợp:


Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da.


 



 


Senka All Clear Water Fresh Anti Shine là nước tẩy trang giúp nhẹ nhàng làm sạch lớp trang điểm, dầu nhờn và bụi bẩn trên da một cách hiệu quả. Giúp da thoáng sạch, mát mịn, đồng thời hỗ trợ da giảm bóng nhờn. Thành phần sản phẩm dịu nhẹ, không chứa chất tạo màu, không gây kích ứng và đảm bảo an toàn sức khỏe làn da. Công nghệ Micell nhẹ nhàng giúp làm sạch 3 lớp: cặn trang điểm, dầu thừa, bụi bẩn và ô nhiễm sâu bên trong lỗ chân lông mà không làm da khô ráp. 


- Chiết xuất là trà xanh Uji Nhật bản chứa các hợp chất giúp chống oxy hóa và giàu vitamin E sẽ giúp làm sạch da, giúp làm giảm tác động của các tác nhân gây mụn, đồng thời hỗ trợ chống lão hóa da hiệu quả.


- Công nghệ Micell với công thức chứa những phân tử hình cầu nhỏ gọi là mi-xen (micelles). Những phân tử chứa 2 thành phần là Hydrophobic và Hydrophilic. Phần hydrophobic giúp hút tạp chất mà không làm khô da và phần hydrophilic sẽ hòa tan trong nước.


- Công nghệ Giữ ẩm độc quyền “Aqua in Pool” được sáng chế bởi tập đoàn Shiseido giúp lấy đi bụi bẩn và bã nhờn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da, giúp tăng cường hiệu quả của các thành phần dưỡng ẩm khác.


- Chiết xuất từ thành phần kén Tơ Tằm trắng tự nhiên chứa hàm lượng chất dưỡng ẩm tinh khiết cao. Hyaluronic acid và Super hyaluronic acid với kích thước phân tử nhỏ hơn giúp mang lại hiệu quả dưỡng ẩm chuyên sâu.


 



Loiaj da thích hợp: Thích hợp cho mọi loại da



Bảo quản:


- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.


- Tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời.


- Đậy kín nắp sau khi sử dụng.


Dung tích: 230ml


Thương hiệu: Senka (Shisiedo)


Xuất xứ: Nhật Bản


Sản xuất tại: Nhật Bản




*Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng






 









Chiết xuất trà xanh

Giảm tình trạng sưng tấy, kích ứng da, ngăn ngừa mụn, chống oxi hóa, chống lão hóa da

 


 


Hyaluronic Acid

Có khả năng giữ nước rất tốt, giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da và làm mờ nếp nhăn chống lão hóa.

 




Vitamin E

Chống lão hóa, chữa lành các tổn thương trên da do tia cực tím như cháy nắng hay các vết ửng đỏ,bảo vệ các sợi đàn hồi của da giúp làn da được săn chắc, khỏe mạnh.

 


 


Kén tơ tằm trắng Mayu Haku

Giúp cho hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn hơn, hỗ trợ khôi phục và sản sinh collgen

 Chiết xuất trà xanh, Vitamin E, chiết xuất lõi tơ tằm trắng, Hyaluronic acid và Super hyaluronic acid,...










- Làm sạch tay.


- Thấm một lượng sản phẩm vửa đủ (khoảng 3 lần ấn) ra bông tẩy trang.


- Nhẹ nhàng lau sạch lớp trang điểm, không cần rửa lại bằng nước.




Tài liệu đính kèm