Bột Đẹp

378 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 40.000 VND

Bột Vỏ Quýt

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : trần bì

-/5

Đánh giá
40.000 VND / Túi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm tẩy da chết cho da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Công Dụng Nổi Bật:
- Giàu vitamin C
- Tăng cường sản sinh collagen, giúp da căng mịn
Cải thiện tình hình lưu thông máu đến da, làm da hồng hào, rạng rỡ
- Bảo vệ da. Kháng viêm.
- Vỏ quýt có tính axit và tinh dầu kháng khuẩn, có thể trị mụn trứng cá đầu trắng, đầu đen, làm dịu mụn mủ... Khi kết hợp vỏ quýt với bột nghệ, sữa tươi, mật ong thì làn da nhờn sẽ được điều tiết lượng dầu, thu nhỏ lỗ chân lông.
- Vỏ quýt giàu viamin C và các chất chống oxy hóa khác, rất tuyệt vời cho làn da của bạn. Các chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do và giúp duy trì làn da khỏe mạnh, sẽ khiến làn da của bạn trông trẻ hơn rất nhiều. Hơn nữa, đây còn là một mặt nạ dưỡng da có chứa axit citric giúp tẩy tế bào chết, khiến da mặt trở nên trắng sáng hơn. Không chỉ vậy, bột vỏ quýt còn được sử dụng trong một số công thức chăm sóc da giúp kiểm soát và điều trị mụn trứng cá, làm sạch các lỗ chân lông bị tắt, giảm lượng dầu trên da, trị mụn đầu đen hiệu quả.


Cách Sử Dụng:



Tẩy Tế Bào Chết Vỏ Quýt:
- Do tác dụng tẩy tế bào chết nổi trội trong vỏ quýt, nên khuyến khích sử dụng hỗn hợp này cho body và các vùng da chai sần trên người nhé.
- Chuẩn Bị:
1 thìa bột vỏ quýt.
1/2 thìa cà phê bột nghệ.
1 thìa cà phê mật ong.
1 thìa sữa tươi.
1 thìa cám gạo.
- Trộn đều tất cả hỗn hợp trên massage lên người nhẹ nhàng và để yên trong 20'. Tắm lại toàn thân với nước ấm. Nhớ thử trên 1 vùng da nhỏ trước khi dùng.


3. Làm Trắng Vùng Nách Bằng Vỏ Quýt:
- Cứ 1 muỗng cà phê bột quýt trộn với 1 muỗng nước lọc và 20ml sữa tươi, lắc đều, dùng bông thấm dung dịch và chà nhẹ lên vùng da dưới cánh tay chừng 10', sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh. Muốn tạo mùi hương tự nhiên quyến rũ cho vùng da nhạy cảm này, bạn có thể pha hỗn hợp với một muỗng nước hoa hồng.
Việc chà hỗn hợp bột vỏ quýt và sữa, nước, không chỉ có tác dụng massage da mà còn góp phần tẩy tế bào chết, tẩy trắng da. Thử phương pháp này liên tục ngày một lần trước khi đi ngủ, chỉ sau vài tuần, bạn sẽ thấy sắc tố da vùng nách có tín hiệu trắng sáng rõ rệt.


4. Giấm Vỏ Quýt:
- Ngâm khoảng 50gr bột vỏ quýt với chừng 50ml nước có pha 5 đến 7 thìa cà phê dấm. Sau 3 đến 5 ngày khi giấm lên men, dùng hỗn hợp đó để lau các dụng cụ nhà bếp, mặt bàn, tủ bếp… hay bất cứ vật dụng gì cần làm trắng. Dung dịch này không những làm sạch vết hoen ố mà còn khiến cho đồ vật sáng bóng.
- Cũng có thể dùng giấm quýt để làm sạch vùng da dưới cánh tay, tuy nhiên khi ngâm hãy giảm lượng dấm đi còn từ 3- 5 thìa giấm pha với 50ml nước lọc và tăng số lượng bột vỏ quýt lên. Mỗi ngày chắt ra một chén nhỏ, dùng bông chấm dung dịch và chà nhẹ quanh vùng da ở nách, chỉ sau một thời gian ngắn, chúng sẽ chuyển sang màu sáng và tươi tắn đến khó tin.

Tài liệu đính kèm