Trà Xanh Matcha

1 Người theo dõi

28

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 440.000 VND

Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream cho làn da giống da em bé

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Yanhee Baby Face Cream

-/5

Đánh giá
440.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dưỡng da mặt
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream cho làn da giống da em bé

 
Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream cho làn da giống da em bé là sản xuất bởi bệnh viện Yanhee nổi tiếng tại Thái Lan chứa tinh chất cà chua và đậu nành, hyaluronic acid và các tinh chất quý hiếm làm da mịn màng, se khít lỗ chân lông, trắng mượt như da em bé, giảm tàn nhang, vết nám.

 

Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream cho làn da giống da em bé là sản xuất bởi bệnh viện Yanhee nổi tiếng tại Thái Lan chứa tinh chất cà chua và đậu nành, hyaluronic acid và các tinh chất quý hiếm. Dòng độc lập chống lão hóa cho da. Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời, làm cho da có khả năng chống nắng rất tốt. Chiết xuất hạt giống đậu tương như là một thành phần hoạt chất tương tự như hoóc môn nữ estrogen, nhằm chăm sóc làn da khỏe mạnh của bạn.

 

Cách sử dụng vô cùng đơn giản nhẹ nhàng bạn chỉ thoa đều và massage nhẹ nhàng khuôn mặt của bạn khoảng 5 phút, 2 lần một ngày để có kết quả tốt nhất nên được sử dụng một cách liên tục. Bảo quản sản phẩm nơi khô mát, tránh xa tầm tay trẻ em. 

 

Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cram cho làn da giống da em bé với Hyaluronic cùng với các tinh chất quý hiếm giúp cho làn da sáng hồng rực rỡ, mềm mại mịn màng như da em bé. Cùng với tinh chất cà chua và đậu nành sẽ bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, tránh tác hại của tia cực tím. Chiết suất từ hạt giống đậu nành nhờ đó sẽ giảm đi vết tàn nhan, đánh tan vết nám trên làn da của bạn, se khít lỗ chân lông.

 

Kem trắng da mặt Yanhee Baby Face Cream cho làn da giống da em bé có trọng lượng 20g với thành phần chính Aqua, dầu khoáng, Arbutin, Cetyl Alcohol Glycein, propylene glycol, Acid Tranexamic, Glutathione lsoparaffin, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Collagen, Hyaluronic Acid, Magnesium Ascobyl Phosphate, Polysorbate60, lsoflavone, Lycopene, Sodium Metabisulftte, Acid Methylparaben, Glycolic, Fragace, Propylaraben, Vitamin B3.
Tài liệu đính kèm