Rose Dama

0 Người theo dõi

41

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 4.854.000 VND

Kem sinh học hồi sinh da lão hóa (Dành cho da khô và da hỗn hợp)

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 1113

-/5

Đánh giá
4.854.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dưỡng da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và các phương pháp cổ truyền của Thụy Sỹ trong việc phục hồi sắc đẹp. Giúp tái tạo lớp “ vỏ bọc” hoàn hảo để phục hồi và duy trì sự cân bằng thiết yếu cho cấu trúc sinh học của da, nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm mạnh mẽ cho da.Ngăn ngừa và cải thiện hiện tượng lão hóa sớm do ô nhiễm và các tác nhân gây hại khác từ môi trường. Giảm cắng thẳng hàng ngày, bổ sung năng lượng, xoa dịu mọi kích ứng và làm lành các tổn thương tế bào. Nối liền sự phân đoạn ADN của các tế bào da do tác động của tia cực tím, tái sinh các tế bào mới giúp bề mặt da luôn tươi sáng , mịn màng.Chống lão hóa tối đa, phục hồi nét tươi trẻ cho làn da.

Thành phần tiên tiến:

Hỗn hợp 3 chiết xuất thảo mộc truyền thống từ vùng núi Alpine (chiếm đến 95‰ thành phần):

Cây Nhung Tuyết (Edelweiss): đây là loại cây có khả năng sống trong điều kiện băng giá khắc nghiệt của vùng núi tuyết Thụy Sỹ nên có hệ thống tự phòng vệ rất mạnh mẽ, giàu khoáng chất giúp da láng mịn.

Cây Long Đờm Vàng: Làm mềm mại và tinh khiết da.

Cây Chân Ngựa (Coltfoot): Chứa nhiều Glucid và Lipid có tính năng làm ẩm và kích thích tái tạo tế bào mới, giúp loại bỏ các tế bào đã thoái hóa và làm săn chắc da.

Các chất chiết xuất Spagyric của :
+  Cỏ thi (Achillea Millefolium): Là “ loại thảo dược chữa bệnh” hữu hiệu giàu axit salicylic, flavonoids va Tanin, được dùng cho vết thương, vết cắt và vết xước.

+  Buddleja Davidii: Một phương thuốc của người Thụy Sỹ cổ xưa, đã được chứng minh làm giảm 54‰ sự phân đoạn ADN của các tế bào da do tác động của tia cực tím.

+  Cây ngải hình tán (Artemisia Umbelliformis) và hoa Genepi trắng: Có chứa các tinh dầu kháng khuẩn, chất Tanin kháng viêm , và chất Flavonoids chống oxy hóa, giúp hình thành hàng rào bảo vệ an toàn cho da, chống lại tác hại của các gốc tự do.

Cách sử dụng:
Thích hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.
Sử dụng ngày 2 lần mỗi sáng và tối.
Tài liệu đính kèm