Rose Dama

0 Người theo dõi

41

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 4.915.000 VND

Kem dinh dưỡng chống lão hóa, nâng cơ và chống nắng SPF20

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 1184

-/5

Đánh giá
4.915.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dưỡng da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Quy trình chăm sóc da buổi sáng sẽ cực kỳ nhanh , gọn mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cũng như khả năng báo vệ da và cung cấp độ ẩm một cách trọn vẹn với giải pháp kem dưỡng ban ngày – chỉ số chống nắng SPF20.
Đây sẽ là một sản phẩm cực kỳ tuyệt vời cho những ai có làn da khô, nhiều nếp nhăn. Những khách hàng đã và đang yêu thích sản phẩm Total Lift Rich Cream . Phiên bản mới được bổ sung khả năng chống nắng tối ưu sẽ mang lại sự hài lòng hoàn toàn cho cả những khách hàng bận rộn, có ít thời gian để thực hiện các bước chăm sóc da theo quy trình.


- Kéo dài tuổi thọ tế bào và gia tăng lượng Collagen IV cần thiết cho việc duy trì nguyên vẹn cấu trúc tế bào da.
- Giảm phản ứng viêm, loại bỏ các nguyên nhân gây lão hóa và già đi của tế bào.
- Giúp nâng cơ, xóa các vết nhăn li ti và cạn nếp gấp sâu


Bio-Mimetic Growth Factors : Cellular-catalyzer là các yêu tố tăng trưởng tế bào xuất hiện tự nhiên trong da của chúng ta, có trách nhiệm kích hoạt chức năng trao đổi chất và thay mới tế bào. Ngoài vai trò trung tâm trong vấn đề chữa lành các tổn thương da, còn kích thích tổng hợp glycosaminolycan phát triển nhân tế bào và collagen.
Bio-Actived Resveratrol : được chiết tách bằng công nghệ tổng hợp men sinh học chuyển hóa từ Lựu và chiết xuất từ Gạo là dưỡng chất cực kỳ cần thiết để da kéo dài tuổi thọ tế bào và gia tăng lượng Collagen IV cần thiết cho việc duy trì nguyên vẹn cấu trúc tế bào da.
Resveratrol đã được chứng minh là làm giảm phản ứng viêm, loại bỏ các nguyên nhân gây lão hóa và già đi của tế bào.
UV-Vitamin Complex : sự kết hợp giữa màng lọc tia UV an toàn với các Vitamin chống Oxy hóa tối đa như : A, E, C không những chống lão hóa cực mạnh mà còn cung cấp cho da sự bảo vệ quang phổ rộng và lọc tia UVA/UVB , nhưng không để lại bất cứ màng trắng bệch hoặc bóng nhờn nào trên bề mặt da, giúp làn da mịn màng và thông thoáng suốt ngày dài.
Hợp chất Cellactel 2 : Thành phần độc quyền của Swissline giúp tế bào biểu bì da được tái tạo và thúc đẩy chuyển hóa nội bào một cách hiệu quả, giúp nâng cơ, xóa các vết nhăn li ti và cạn nếp gấp sâu.


Sử dụng hằng ngày, khuyến kích kết hợp cùng với CS Vital Essence tăng hiệu quả chống nắng và bảo vệ da tối đa vào ban ngày.
Tuyệt vời khi kết hợp với sản phẩm ban đêm Total – Lift Overnight Cream để tối ưu hiệu quả chống lão hóa.

 

Tài liệu đính kèm