Chyplaza

0 Người theo dõi

11

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.200.000 VND

Kem Dưỡng Phục Hồi Cho Da Khô Và Da Nhạy Cảm Chyaki

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 06

-/5

Đánh giá
1.200.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dưỡng da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Chào các bạn!

Dùng kem dưỡng trắng da là phương pháp được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, nhất là những người bận rộn. Bởi vì, dòng sản phẩm giúp làn da trắng đẹp lên một cách nhanh chóng, tiện lợi và đơn giản. Nhưng thật sự thì trên thị trường có đủ loại kem từ thiếu chất lượng đến cao cấp nhập khẩu làm cho khách hàng quay cuồng trong ma trận không biết mỹ phẩm nào nữa. 


Nắm được tình hình chung của mọi người đặc biệt là các chị em phụ nữ, Chyaki đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Chyaki Beautyplus Enhancing Moisture theo công nghệ mới từ các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiê, an toàn cho da 



Kem Dưỡng Phục Hồi Cho Da Khô Và Da Nhạy Cảm Chyaki Beautyplus Enhancing Moisture  có những thành phần đặc biệt nào?




Beutyplus Enhancing Moisture được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên có tác dụng giúp làm mềm mịn da, dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa da. Kích thích tái tạo tế bào da, điều trị vết thương trên da.


EGF (Epidermal Growth Factor) giúp tăng trưởng biểu bì da. 


Beautyplus Enhancing Moisture có chứa Creamide 1‰ có tác dụng diệt khuẩn, bảo vệ da, tăng cường khả năng chống kích ứng da., cung cấp độ ẩm cho da.

EGF dạng phân tử Nano Liposome có tác dụng tái tạo thượng bì qua cơ chế kích thích phát triển tế bào thượng bì, bảo vệ da. 

Đặc biệt Beautyplus Enhancing Moisture còn có tác dụng chống lão hóa và kháng viêm.

Sử dụng Kem Dưỡng Phục Hồi Cho Da Khô Và Da Nhạy Cảm Chyaki Beautyplus Enhancing Moisture như thế nào?

Trước khi dùng sản phẩm, bạn nên dùng nước sạch rửa mặt và tay.

Lấy lượng vừa đủ, thoa đều lên vùng mặt, cổ hoặc vùng da bị tổn thương. Sử dụng buổi sáng và tối. Thoa 1- 2 lần/ ngày. Thích hợp cho mọi loại da.

 
NOTE

Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa sạch với nước. Tránh xa tầm tay trẻ em. Hãy ngưng sử dụng, nếu có bất kỳ sự kích ứng nào. 

 
Liệu trình phục hồi da, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa da hiệu quả và an toàn

 
 Rửa mặt hàng ngày với sữa rửa Chyaki Revitalizing Facial Cleanser sẽ giúp làn da của bạn được sạch sẽ và ngăn ngừa hiệu quả hiện tượng mụn, nám, sạm da.

 Ban đêm,  bạn nên dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa da với Chyaki Beautyplus Enhancing Moisture nhằm kích thích tái tạo tế bào da, điều trị vết thương trên da , đồng thời bạn cũng nên thoa  lên vùng da xung quanh để làm đều màu da và làm sáng da

 Ban ngày, nếu bạn có việc cần phải ra đường hay đi tiệc thì nên dùng Chyaki Liquid Make up, sản phẩm vừa hỗ trợ trang điểm, dưỡng da và đặc biệt là chống nắng giúp việc trị nám hiệu quả hơn.        

 Bạn nên kièn trì sử dụng để có làn da hoàn hảo đồng thời chống nắng hàng ngày trong suốt thời gian duy trì.

 
Mua Kem Dưỡng Phục Hồi Cho Da Khô Và Da Nhạy Cảm Chyaki Beautyplus Enhancing Moisture ở đâu để được bảo vệ quyền lợi tiêu dùng tốt?


Hàng nhái, hàng giả có thể nói hiện nay xuất hiện tràn lan trên thị trường bởi việc dùng mỹ phẩm để kéo dài tuổi thanh xuân, làm đẹp cho làn da được nhiều người lựa chọn, đặc biệt  là các chị em phụ nữ.


Để đảm bảo quyền lợi của chính mình và nhận được nhiều chính sách ưu đãi, mọi người nên mua sản phẩm Chyaki Beautyplus Enhancing Moisture chính hãng tại các đơn vị là đại lý phân phối chính thức như: 42 Hồ Đắc Di, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú
Tài liệu đính kèm