Bột Đẹp

378 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
999 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 120.000 VND

Glycerin 500ml

Thương hiệu : Bột Đẹp
Mã sản phẩm : GLCR500

-/5

Đánh giá
120.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dưỡng da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết






Glycerin thực vật là chất lỏng dạng sệt trong suốt, không mùi, có vị hơi ngọt, là một humectant, tức là có thể hấp thụ và giữ độ ẩm. Khi glycerin có ở trên bề mặt da, nó sẽ hấp thu nước từ môi trường xung quanh (không khí) và giữ lại trong hợp chất. Do đó, da sẽ liên tục được cung cấp độ ẩm một cách tự nhiên và cân bằng. Được sử dụng rộng rãi trong xà phòng, sữa tắm gội, kem đánh răng, sữa dưỡng da, mỹ phẩm…
Glycerin thực vật tan trong nước và alcohol, không tan trong dầu.
Chăm sóc da với Glycerin
Mặt nạ glycerin: (có tác dụng cung cấp lại độ ẩm cho da và làm mềm da, chống lão hóa). 1 thìa glycerine - 1 thìa mật ong. Trộn đều và bôi lên vùng mặt, cổ để 15 phút, rửa sạch mặt bằng nước mát.
Nước xịt dưỡng ẩm: 4 thìa glycerine - 4 thìa hydrosol nước hoa hồng, hoa cam, cúc la mã.... Đổ lẫn, lắc đều và nhớ shake trước mỗi lần dùng. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
Trị mụn cám: Một phần glycerin - Một phần nước ép chanh - Một phần dầu hạnh nhân. Trộn đều và dùng hàng ngày như mặt nạ. Cái này có tác dụng trị mụn cám và làm mất cả vết thâm trên mặt. Tốt hơn khi thấm ướt với mặt nạ giấy, đắp lên mặt 15-20 phút, rửa sạch bằng nước mát.
Tỉ lệ sử dụng:
 - Bath Oil: 30-50%
 - Lotions & Creams: 2-5%
HSD: 12 tháng
Tài liệu đính kèm