Bột Đẹp

378 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
999 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 35.000 VND

Bột Đất Sét TRắng 50g

Thương hiệu : Bột Đẹp
Mã sản phẩm : BDST50

-/5

Đánh giá
35.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dưỡng da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết






Có màu trắng, đây là loại đất sét tinh khiết nhất, mềm mịn nhất, nhẹ nhàng làm sạch da mà không làm khô da, dùng được cho da nhạy cảm.

Dễ dàng kết hợp với nước tinh khiết, hydrosol hoặc lô hội giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, co giãn lỗ chân lông hút lượng dầu thừa trên da.

Ngoài ra khi kết hợp với chất lỏng thì đất sét này còn có khả năng tạo ra độ trơn mượt nên thường được sử dụng để làm kem cạo râu và xà phòng.

Phù hợp cho da thường, da khô, da nhạy cảm...

Thường dùng để làm xà phòng, mặt nạ cho mặt và body, tẩy da chết...

 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Làm mặt nạ thải độc cho da:  Cho 2-3 muỗng cà phê bột đất sét và một ít nước khoáng vào chén thuỷ tinh, dùng muỗng hoặc đũa bằng gỗ (muỗng kim loại có thể làm rối loạn sự trao đổi ion của đất sét), trộn đều cho đến khi bột sệt lại, có thể thêm một ít giọt dầu dừa (hoặc dầu olive) rồi trộn đều lại một lần nữa. Tuần sử dụng 1-2 lần để đạt kết quả tốt nhất.

Tẩy tế bào chết da: Cách làm giống như mặt nạ nhưng có thể cho nhiều nước khoáng hơn, massage nhẹ nhàng hỗn hợp bột lên toàn bộ vùng mặt và body. Cách làm này sẽ giúp bong tróc những tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông, làm tăng độ đàn hồi của da.
HSD: 12 tháng
Tài liệu đính kèm