Bột Đẹp

378 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
999 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 35.000 VND

Bột Đất Sét Hồng 50g

Thương hiệu : Bột Đẹp
Mã sản phẩm : BDSH50

-/5

Đánh giá
35.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dưỡng da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết






Đất sét mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ và sắc đẹp bởi những tính năng đa dạng của nó. Từ hàng ngàn năm trước, người Ai Cập đã dùng đất sét làm mặt nạ dưỡng da, người Ấn Độ uống đất sét pha nước cho khỏe, người châu Âu thì dùng để chữa bệnh dạ dày. Đến nay các nhà khoa học vẫn coi đất sét là một chất làm mát đối với cơ thể con người.


Trong lĩnh vực thẩm mỹ, đất sét được dùng để chăm sóc da, tóc và răng. Thành phần của đất sét bao gồm các chất khoáng như magie, sắt, canxi, phốt pho, natri, kali, đồng, kẽm... với tỷ lệ thay đổi tuỳ theo địa tầng khai thác. Mỗi loại đất sét có màu sắc và thành phần khoáng chất riêng. Đất sét có nhiều tính chất rất đặc biệt như tính hút nước và kết dính, còn có tác dụng làm liền sẹo và sát khuẩn nhờ chứa silic nhôm. Mặt nạ đất sét có tác dụng tốt cho tất cả các loại da và được khuyên dùng đặc biệt cho da mẫn cảm, cháy nắng, bỏng rát do nắng, da khô, bong sần, tổn thương do mụn...


Bột Đất Sét Hồng (Rose Clay) có tác dụng làm sạch da sâu tận lỗ chân lông và tẩy tế bào chết, loại bỏ những lớp da sạm màu, dưỡng ẩm và mịn màng làn da, tăng cường sức sống cho da, tăng độ co giãn, đàn hồi của làn da, làm chậm quá trình lão hóa.

Thành phần: 100% Đất Sét Hồng nguyên chất, hàng nhập từ Pháp, có giấy tờ kiểm định đầy đủ, không chất bảo quản.

Hướng dẫn sử dụng:
• Làm mặt nạ: Hòa 3 muỗng café Đất Sét Hồng với nước thành một hỗn hợp sền sệt, dùng cọ phết đều hỗn hợp lên mặt (tốt nhất là phết trên mặt nạ giấy) thành lớp dày 1mm. Nằm thư giãn trong 30 phút cho đến khi đất sét khô (không nói chuyện hoặc làm việc khác trong khi đắp) sau đó rửa mặt bằng nước ấm, lau lại bằng Toner.

• Tắm dưỡng body: sử dụng khoảng 1/3 chén bột. Sau khi tắm, để cho cơ thể còn ướt, bạn cho hỗn hợp đã pha lên da, massage nhẹ nhàng để lấy đi các tế bào chết,
bổ sung dinh dưỡng cho da. Sau 15 phút, tắm lại bằng nước ấm.
Sử dụng 1-2 lần/tuần. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Bảo quản trong túi zip hoặc lọ kín, cất nơi khô ráo thoáng mát, tránh nhiệt độ cao.
HSD: 12 tháng
Tài liệu đính kèm