Bột Đẹp

378 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
999 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 60.000 VND

Bột Trà Xanh 500g

Thương hiệu : Bột Đẹp
Mã sản phẩm : BTX500

-/5

Đánh giá
60.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dưỡng da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết






Bột trà xanh (Mat-cha theo cách gọi của người Nhật) là nguyên liệu cực kì hữu ích trong việc làm đẹp và ẩm thực.  Bột trà xanh Mat-cha Nhật Bản là nguyên liệu rất được ưa chuộng do những lợi mà nó mang lại. Tuy nhiên do giá thành nhập khẩu của loại nguyên liệu này khá cao nên không ít người gặp trở ngại trong việc sở hữu loại bột này.  Vậy đâu là giải pháp?

Từ nhu cầu sử dụng của nhiều người, bột trà xanh Việt Nam được sản xuất và sử dụng rộng rãi.  Hai vùng trà lớn nhất ở Việt Nam là Thái Nguyên và Bảo Lộc Lâm Đồng  đều sản xuất được loại bột trà xanh này. Bột trà xanh Bảo Lộc hay Thái Nguyên không được mịn và màu sắc không đẹp bằng bột trà xanh mat-cha Nhật Bản tuy nhiên công dụng thì không hề thua kém, chưa kể đến việc bột trà xanh Việt Nam có giá thành thấp hơn nhiều.

Bột trà xanh Thái Nguyên được chế biến bằng phương pháp thủ công, với nguyên liệu là lá trà xanh phơi khô. Điểm khác biệt của bột trà xanh Thái  Nguyên nguyên chất là nguyên liệu được lấy từ vườn trà chỉ trồng theo công thức VietGap nên sản phẩm bột trà xanh Thái Nguyên có chất lượng cực kì an toàn .

Bột trà xanh và công dụng
1. Bột trà xanh làm đẹp và giảm cân
- Bột trà xanh đắp mặt có tác dụng trị thâm, cực kì hiệu quả. Trộn bột trà xanh với sữa chua đắp trong vòng 30 phút sẽ khiến bạn có một làn da sáng hơn, vết thâm mờ đi nhanh chóng.
- Bột trà xanh trị mụn: lấy một muỗng sữa chua mật ong trộn với 1 muỗng sữa chua bột trà xanh rồi thêm sữa chua vào khuấy đều. Dùng hỗn hợp đó để đắp mặt bạn sẽ cái thiện được tình trạng mụn của mình một cách hiệu quả.
- Ngoài ra, bột trà xanh Thái Nguyên còn có tác dụng làm chống lão hóa, trắng da...
- Sử dụng bột trà xanh dùng để uống còn có tác dụng giảm cân rất tốt. Hòa bột trà xanh cùng với nước ấm rồi sử dụng mỗi ngày, trước mỗi bữa ăn sẽ khiến bạn giảm cân nhanh chóng.
 

2. Bột trà xanh làm nguyên liệu nấu ăn
- Sử dụng bột trà xanh làm bánh sẽ tạo ra một hương vị hết sức thú vị.  Mùi thơm của trà xanh cực kì dễ chịu, không bị ngán. Bột trà xanh Thái Nguyên thường được dùng làm các món bánh như: bánh kem, rau câu, mứt...
Ngoài ra, bột trà xanh nguyên chất  còn được sử dụng để pha trà sữa, làm kem, bánh gạo hoặc rất nhiều món ăn thú vị khác
HSD: 12 tháng
Tài liệu đính kèm