Rose Dama

0 Người theo dõi

41

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 4.176.000 VND

Kem dinh dưỡng nhẹ chống lão hóa và nâng cơ toàn diện

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 1162

-/5

Đánh giá
4.176.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dành cho da lão hóa
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Phụ nữ bước vào tuổi 30 chắc chắn sẽ xuất hiện rất nhiều dấu hiệu thể hiện tình trạng lão hóa của da như các nếp nhăn, tình trạng chảy xệ, da nhão, độ đàn hồi cũng kem và không còn săn chắc, mịn màng như trước… Điều này khiến không ít chị em cảm thấy thiếu tự tin, mặc cảm và buồn phiền, nhất là khi thấy những cô nàng trẻ trung, xinh đẹp hơn mình.

Total lift light cream Ref. 1162 mang lại sự tươi sáng cho mọi loại da

Thấu hiểu nỗi lòng của chị em, các chuyên da hàng đầu về da liễu đã nghiên cứu hàng năm trời, tại viện nghiên cứu mỹ phẩm Thụy Sỹ danh tiếng trên thế giới, cho ra đời kem chống lão hóa và nâng cơ toàn diện Total lift light cream Ref. 1162.  Sản phẩm kem chống lão hóa này có tác dụng gia tăng độ đàn hồi cho da, chống lão hóa và các tình trạng nhão xệ, tổn thương da…mang lại sự trẻ trung, săn chắc và mịn màng cho làn da của chị em, đặc biệt những người đã bước sang tuổi 30.

Total lift light cream Ref. 1162 là một loại kem dịu nhẹ, thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là những làn da lão hóa dầu, thiếu dinh dưỡng. Loại kem lão hóa này có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, ổn định độ bóng nhờn và giúp cản thiện độ trắng sáng cho da. Do đó, chị em có thể dùng kem để làm lớp lót trang điểm ngay cả trong thời tiết nóng ẩm mà vẫn tỏa sáng.

Kem Total lift light cream Ref. 1162 chống lão hóa, tái tạo tế bào độc đáo nhất hiện nay

Total lift light cream Ref. 1162 được sản xuất với công nghệ đột phá tế bào thế hệ 2: là sự kết hợp của công thức y dược học tiên tiến và công nghệ tế bào sinh học hiện đại có khả năng chống lão hóa vượt bậc, độc đáo nhất nhất trên thế giới hiện nay.

Thêm vào đó, với công nghệ tái sinh nhân tế bào sinh học được tổng hợp từ kỹ thuật sinh học, có khả năng kích thích gia tăng sự tái sinh tế bào với thành phần chứa 100‰ chiết xuất thảo dược, cùng công nghệ xúc tác tế bào thúc đẩy sự thay thế các tế bào mới, kích thích tái tạo cấu trúc bề mặt và sản sinh các Collagen.

Thực tế đã chứng mình, sau 1 thời gian sử dụng đều đặn Total lift light cream Ref. 1162, khả năng đàn hồi và độ dẻo dai của làn da được cải thiện rõ rệt. Làn da của chị em dù đã trên 30 nhưng lúc nào cũng tràn đầy sức sống, tươi trẻ. Bí mật nằm ở công nghệ hợp nhất tế bào có trong sản phẩm kem nhẹ chống lão hóa và nâng cơ toàn diện trên. Loại công nghệ này được các chuyên gia đánh giá là yếu tố chống oxy hóa “sáng giá” lên men từ chiết xuất lựu và gạo có khả năng gia tăng sự hình thành Colagen IV – là mạng lưới protein chính yếu, duy trì cấu trúc tế bào da, tái lập sự vững chắc cho bề mặt biểu bì, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng.

Cách sử dụng Total lift light cream Ref. 1162

Sử dụng ngày và đêm cho cả vùng mặt và cổ, có thể kết hợp chung với tất cả các loại Serum của Swissline.
Tài liệu đính kèm