Bột Đẹp

378 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 40.000 VND

Bột vỏ bưởi

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Bột vỏ bưởi

-/5

Đánh giá
40.000 VND / Túi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dành cho da lão hóa
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

TÁC DỤNG CỦA BỘT VỎ BƯỞI NGUYÊN CHẤT
Tác dụng đối với tóc
Liệu pháp chăm sóc tóc từ vỏ bưởi đã có từ rất lâu đời, dường như trải qua bao thế hệ ai cũng biết đến. Ngoài việc tránh những hư tổn cho mái tóc, bột vỏ bưởi còn giúp mái tóc suông mượt, mọc nhanh chóng và trị dứt điểm các loại bệnh về da đầu.
Cách thực hiện : Hòa 4 – 5 thìa café bột vỏ bưởi cùng dầu dừa, sử dụng hỗn hợp này thoa lên da đầu, ủ trong vòng 20 phút rồi gội lại với nước sạch, thực hiện 2 – 3 lần để việc chăm sóc tóc đạt hiệu quả tốt nhất.


Uống nước vỏ bưởi giảm cân
Dường như ai cũng biết đến phương pháp giảm cân bằng vỏ bưởi. Cụ thể hơn, khi sử dụng dưới dạng tinh bột lại càng thêm đơn giản và dễ dàng. Không những thế, uống nước vỏ bưởi mỗi ngày cùng rất tốt cho hệ tiêu hóa và đường ruột của bạn.
Cách thực hiện : Hòa tan từ 15 – 20 gram bột vỏ bưởi cùng với 500ml nước sôi. Chia làm 3 lần uống sau khi ăn. Có thể ép nước bí đao hòa vào để tăng hiệu quả giảm cân.


Tác dụng đối với da mặt
Ngoài việc giảm cân và chăm sóc tóc hiệu quả, còn một công dụng mà chúng ta không nên bỏ qua, đó chính là chăm sóc da mặt với bột vỏ bưởi. Thực hiện việc đắp mặt nạ thường xuyên với loại bột này giúp bạn loại bỏ đi các nốt mụn đáng ghét, giúp da mặt mịn màng và trắng sáng hơn.


Cách thực hiện : Trộn 2 – 3 thìa café bột vỏ bưởi cùng mật ong nguyên chất và sữa tươi không đường thành hỗn hợp vừa đủ sệt để đắp lên da mặt. Đắp thư giãn trong 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1 tuần từ 2 – 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tài liệu đính kèm