Mỹ Phẩm Elenie

0 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 780.000 VND

Kem Dưỡng Trắng Da Ngăn Ngừa Lão Hóa White Doctors - Skin Lightening

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 109

-/5

Đánh giá
780.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dành cho da lão hóa
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Ngày nay ô nhiễm môi trường và căng thẳng hàng ngày dễ làm cho da bạn kiệt sức và lão hóa. Chình vì vậy mỹ phẩm hiện đại phải cho thấy kết quả ngoài mong đợi

Làn da đẹp và trắng mịn tự nhiên luôn là biểu tượng gợi cảm và đầy sức sống của người phụ nữ. Một nghiên cứu xã hội cũng cho thấy, nam giới dễ bị thu hút và quyến rũ hơn bởi những người phụ nữ có làn da trắng mịn. Bạn có biết ?

Kem dưỡng trắng da hoàn hảo:

Phân tích những lo lắng về làn da của khách hàng và cung cấp giải pháp tốt nhất cho từng cá nhân dựa trên những lời khuyên từ các bác sĩ Da liễu Viện hàng lâm Mỹkhuyên dùng Kem dưỡng trắng da ngăn ngừa lão hóa.

Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên: như tinh chất từ bột yến mạch, tinh chất tế bào gốc thực vật, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất nhân sâm, dầu ô liu, tinh chất Bạch quả, Vitamin A, chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Omega 3, tinh chất nha đam đã làm nên công thức vượt trội.

Kem dưỡng trắng da ngăn ngừa lão hóa giúp tái tạo làm trẻ hóa làn da, cải thiện sắc tố làm da trắng sáng mịn màng tự nhiên đồng thời, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, chống các nếp nhăn.

Kem Skin Litening còn có tác dụng làm đều tông màu da, se khít lỗ chân lông và làm da căng mịn hồng hào.

Nhờ bổ sung Vitamin, Collagen, Omega 3, cho làn da trở nên đàn hồi đầy sức sống, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da khi có dấu hiệu của tuổi tác.

Đẩy mạnh thẩm thấu đi sâu vào trong da, mang đến giải pháp hoàn hảo cho bất kì một loại da nào, hay bất cứ lo lắng về da nào của bạn.




Kem dưỡng trắng da Skin Litening chiều lòng phái đẹp

Dòng sản phẩm cao cấp White Doctors ra đời phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam nói riêng và phụ nữ Châu Á nói chung.

Sản phẩm Kem dưỡng trắng da Skin Litening mang lại giải pháp làm đẹp: An toàn – Hiệu quả – Tiết kiệm và Đa dạng về nhu cầu điều trị trong làm đẹp cho ngành Da Liễu và Thẩm mỹ da.

Công ty EBC Việt Nam (Enternal Beauty Company Viet Nam) – là công ty đối tác của Tập Đoàn EBC Hoa Kỳ, chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm cao cấp White Doctors, nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ thương hiệu và sở hữu độc quyền.

Hãy biến giấc mơ của bạn thành hiên thực ngay hôn nay với vẻ đẹp của sắc da trắng ngần không tì vết luôn là khát khao của phái đẹp. Và bạn, chắc hẳn đã hơn một lần ấp ủ cho riêng mình mong ước về làn da đẹp tinh khôi mà quyến rũ ấy.

Sản phẩm của CÔNG TY TNHH EBC VIỆT NAM

Thể tích thực: 40 ml

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Số CBMP: 000978/13/CBMP-HCM.





Tài liệu đính kèm