Bột Đẹp

378 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 70.000 VND

Bột Đương Quy

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Bột đương quy

-/5

Đánh giá
70.000 VND / Túi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dành cho da bị mụn
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Các loại nước lotion và mặt nạ dưỡng da chứa chiết xuất từ đường quy có tác dụng làm trắng da, giảm các vết khô nứt, loại bỏ các vết đốm, nám, giúp da khỏe mạnh hơn và không hề gây viêm, dị ứng hay lưu lại độc tố trên da.
Đương quy cũng được sử dụng nhiều trong các sản phẩm trị mụn, trị nám, dầu gội, kem đánh răng nhờ có tác dụng làm đen tóc và làm răng chắc khỏe. Ngoài ra đương quy được coi là thành phần không thể thiếu trong các loại thuốc chuyên trị da khô, nứt nẻ.


Cách Dùng Bột Đương Quy Làm Trắng Da, Hồng Da:
Chuẩn bị: Bột đương quy
- Nước ấm ( có thể thay bằng: Lòng trắng trứng gà, hoặc sữa tươi không đường hoặc mật ong)
• Trộn 2-3 muỗng cafe bột đương quy với một chút nước ấm thành hỗn hợp dạng hồ.
• Thoa đều hỗn hợp lên mặt, để trong khoảng 30-45 phút rửa sạch lại với nước.


Lưu ý: Sau khi đắp mặt nạ xong, bạn nên rửa nhẹ nhàng để tránh làm xây xát da nhé.
Chỉ sau 2 – 3 tuần là bạn đã bắt đầu cảm nhận được sự khác biệt khi da trở nên mịn màng, căng, săn chắc và hồng hào hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn phải dùng đúng cách và hết sức kiên trì, không nên kết hợp với các mỹ phẩm hiện đại.


Như bạn thấy đấy, để có được làn da đẹp như ý thực ra không quá khó khắn chỉ cần bạn tìm đúng phương pháp, thêm một chút kiên nhẫn thì ước mơ về làn da nõn nà không còn là mơ ước. Với các loại thuốc bắc làm trắng và đẹp da trên chúng tôi hy vọng sẽ trở thành những bí quyết làm đẹp tuyệt vời cho thanh xuân của bạn. Kết hợp với các thành phần như cam thảo, chanh tươi, vitamin C nó vừa giúp giữ ẩm, tăng cường làm mịn và giúp da sáng dần lên. Kết quả bạn sẽ có được làn da đẹp chỉ trong 2 tuần.


Bột Đương quy còn được kết hợp với nhiều loại bột thảo dược khác, sử dụng đắp mặt nạ sẽ có hiệu quả tăng lên rất nhiều lần: Bột bạch chỉ, bột ngải cứu, bột lá chùm ngây, bột lá dâu tằm, bột bạch linh, bột hoa hồng, bột hoa nhài...

Tài liệu đính kèm