Bột Đẹp

378 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 60.000 VND

Bột đàn hương dưỡng da

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Bột đàn hương

-/5

Đánh giá
60.000 VND / Túi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dành cho da bị mụn
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Đàn hương chứa thành phần chính là chất Beta – santalol, tương tự như chất trong gỗ trầm hương, rất hiếm chỉ có ở một thực vật quý mới tìm được. Tính năng chính của chất này là khử trùng, chống viêm, an thần, chống trầm cảm và được dùng để xóa sẹo, nồi, lõm… Vì vậy ngày nay bột gỗ đàn hương đã bắt đầu được ứng dụng nhiều hơn trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.
Một số cách làm đẹp cơ bản nhất của bột gỗ Đàn Hương.
Dùng để chữa mụn trứng cá
Cách làm: Trộn bột đàn hương kết hợp với bột nghệ theo tỷ lệ 1:1:1 vào trong chiếc cốc (hoặc bát nhỏ) sau đó cho một ít nước đảo đều cho nhuyễn và thành một hỗn hợp dùng để đắp mặt nạ , đắp lên mặt, tạo độ dầy vừa phải nhưng đừng mỏng quá làm cho mặt nạ nhanh khô hoặc dày quá thì da không ngấm hết được gây lãng phí.
Mặt nạ đắp căn thời gian để khoảng từ 20 – 30 phút, sờ tay lên cảm giác vừa hết khô, sau đó rửa sạch bằng nước (chú ý dùng nên dùng nước ấm nó sẽ tác động làm giãn nở nỗ chân lông của da mặt và để vệ sinh da mặt sạch hơn).Kết quả lỗ chân lông, thông thoáng đồng thời lượng dầu dư thừa trên da cũng bị loại bỏ.


Thực hiên bột đắp mặt lạ đều đặn khoảng 3 – 4 lần/tuần sẽ có tác dụng loại bỏ các mụn trứng cá nhanh chóng biến mất và đặc biệt không để lại sẹo .


Dùng xóa vết thâm, nám, mẩn đỏ
Cách làm: Trộn một ít bột gỗ đàn hương kết hợp với nước cốt chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi chà nhẹ nhàng lên vùng da cần làm đẹp.Bột đàn hương chứa chất Beta – santalol có tác dụng kháng viêm , diệt khuẩn giúp làm giảm sưng tấy, mẩn đỏ vùng da.Còn axit citric trong chanh làm sáng da nhanh chóng, cung cấp các vitamin C tự nhiên cho da giúp dưỡng ẩm, sạch và làm mờ vết thâm hiệu quả.
Thực hiện hỗn hợp này khoảng 2 lần/tuần giúp sáng da, mờ dần các vết thâm, nám, tàn nhang trên da mặt.


Dùng làm trắng da cực kì tốt
Trộn hỗn hợp gồm bột gỗ đàn hương với quả đu đủ chín đã xay nhuyễn theo tỉ lệ 2:1. Bột đàn hương có tác dụng chăm sóc dưỡng ẩm da tốt kết hợp với bột đu đủ – có tính tẩy mạnh giúp làm sạch da mặt, tẩy các tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen làm cho da mịn màng, trắng sáng tự nhiên .
Thực hiện đắp mặt nạ hỗn hợp này đều đặn 2 lần/tuần sẽ mang lại tác dụng như mong muốn.
Dùng chữa quầng thâm trên mắt
Cách dùng: Sử dụng hỗn hợp bột đàn hương và nước hoa hồng. Đắp hỗn hợp này vào phần da dưới mắt, có thể đắp vào buổi tối chuẩn bị trước khi đi ngủ. Sau đó để qua đêm và rửa sạch mặt vào buổi sáng.
Thực hiện đắp hỗn hợp này đều đặn 2 ngày/lần bạn sẽ thấy tác dụng làm giảm quầng thâm vùng mắt, giúp da sáng và mịn màng hơn .
Dùng chống lão hóa
Gỗ đàn hương chứa các chất có tác dụng rất tốt chống oxy hóa và chống viêm giúp giải độc cho da và ngăn ngừa sự hình thành các gốc tự do gây ra nếp nhăn. Do đó, gỗ đàn hương là một “thần dược ” chống lão hóa rất tốt cho làn da
Cách dùng: Trộn một ít bột đàn hương và nước chanh theo tỉ lệ 1:1 tạo thành hỗn hợp sền sệt sau đó đắp hỗn hợp này lên da để khoảng 20 – 30 phút sau thì rửa lại nước sạch .
Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để làn da luôn tươi trẻ, rạng ngời .

Tài liệu đính kèm