Bột Đẹp

378 Người theo dõi

123

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 50.000 VND

Bột lá neem Ấn Độ

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Bột lá neem Ấn Độ

-/5

Đánh giá
50.000 VND / Túi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dành cho da bị mụn
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

1. Trị gàu:


Bạn có thể trộn đều bột Neem với nước, bôi hỗn hợp này vào chân tóc của bạn trong 30 phút và rửa sạch. Với việc sử dụng thường xuyên của phương thuốc này, bạn có thể loại bỏ gàu hiệu quả.


2. Trị nấm ngoài da:
Bạn trộn đều bột Neem với nước, có thể thêm một vài giọt dầu ô liu nếu da bạn khô, bôi hỗn hợp này lên vùng bị nấm và rửa sạch sau 10-15 phút với nước ấm. Thực hiện theo quy trình này hàng ngày trong vài ngày để có được kết quả đáng mong muốn.


3. Trị Chấy (Chí):


Nếu bạn đang gặp rắc rối bởi chấy, bạn có thể trộn đều bột neem và nước, có thể thêm bột lá móng để làm cho tóc dày hơn và mượt mà hơn, bôi hỗn hợp lên tóc của bạn và rửa sạch với nước. Bạn có thể sử dụng phương pháp này cách ngày hoặc 2-3 lần trong một tuần để đạt hiệu quả cao nhất.


4. Trị mụn / Mụn nhọt:


Những bạn có da dầu thường hay gặp phải vấn đề về mụn, mụn nhọt khiến bạn thiếu tự tin và khó chịu. Tuy nhiên, bột lá Neem sẽ giúp bạn giải quyết điều khó chịu đó. Các chất khử trùng, chống oxy hóa, kháng nấm, kháng virus và chống viêm của neem có tác dụng trong việc điều trị mụn trứng cá hoặc mụn nhọt. Bạn trộn đều bột Neem, sữa chua và nước, bôi hỗn hợp lên mặt và giữ trong 15-20p, sau đó rửa sạch và lau khô mặt. Lặp lại 2-3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.


5. Bột Neem kết hợp với Kem đánh răng:


Bột Neem có thể được kết hợp với kem đánh răng giúp điều trị các vấn đề về răng miệng. Nó giúp phòng chống bệnh nướu răng, giữ cho răng miệng khỏe mạnh và không có mầm bệnh, chống lại hơi thở hôi, diệt vi khuẩn trong miệng, ngăn ngừa và làm giảm mảng bám, chống sâu răng, .v.v. và hoàn toàn an toàn.


6. Viêm xoang:


Trộn một thìa cà phê bột neem trong một cốc nước nóng và nhỏ 2-3 giọt vào mũi, sử dụng hai lần một ngày.


7. Nấm chân:


Bệnh nấm chân là một bệnh da phổ biến của bàn chân. Nó là dễ lây và có thể lan sang các bộ phận khác của cơ thể. Để điều trị nấm bàn chân, bạn có thể sử dụng bột neem để làm dịu kích ứng da. Tất cả bạn cần làm là trộn đều bột neem và nước, đắp hỗn hợp lên vùng bị nấm, chờ 30p sau đó rửa sạch. Sử dụng thường xuyên để đạt kết quả tốt nhất.


8. Bệnh vẩy nến:


Bột Neem có thể điều trị bệnh vẩy nến hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều bột neem và nước, đắp hỗn hợp lên vùng bị vẩy nến, chờ 30p sau đó rửa sạch. Sử dụng thường xuyên để đạt kết quả tốt nhất.


9. Rụng tóc:


Rụng tóc hiện đang trở thành một vấn đề thường xuyên trong những ngày hè ở nam và nữ giới. Bạn trộn đều bột neem với nước, có thể kết hợp với nha đam, bôi hỗn hợp lên tóc và masage nhẹ. Sử dụng hỗn hợp này lên da đầu hai lần một tuần khoảng 20-30 phút trước khi tắm.

Tài liệu đính kèm