Rose Dama

0 Người theo dõi

41

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 4.199.000 VND

Nhũ tương bảo vệ và làm trắng sáng da SPF35++

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 1804

-/5

Đánh giá
4.199.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm chống nắng cho da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Các thành phần đa khoáng chất và các yếu tố chống oxy hóa trong sản phẩm có chức năng như một chiếc kén tinh khiết bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng mặt trời và cái nóng khắc nghiệt của vùng Châu Á, loại trừ được mọi tác nhân ô nhiễm và ngăn chặn hữu hiệu của môi trường và hiện tượng oxy hóa, nhằm ngăn chặn tận gốc quá trình tổng hợp hắc tố sâu trong các tế bào.
LIGHTENING BI-PHASE VEIL SPF 35 –PA++ là sự thay thế tuyệt vời cho mọi loại kem lót, kem nền phức tạp khi làn da cần sử dụng trang điểm và bảo vệ tuyệt đối.


Sản phẩm là sự thay thế tuyệt vời cho mọi loại kem lót trang điểm, giúp che lấp mọi khuyết điểm, luôn mịn màng, thông thoáng trên da, duy trì khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ và làn da sáng đẹp tự nhiên suốt một ngày dài


- Bảo vệ da an toàn tuyệt đối dưới ánh nắng khắc nghiệt, lọc được khói bụi và độc tố ô nhiễm từ môi trường
- Cải thiện sắc tố da trong tích tắc, cản quang và phản chiếu ánh sáng tạo ra một bề mặt da láng mịn và rạng ngời


Chiết xuất men Bifida : có chứ năng như một " chiếc kén tinh khiết" với các vi sinh có ích từ thực vật, gia tăng độ khỏe mạnh và bảo vệ da an toàn tuyệt đối dưới ánh nắng khắc nghiệt của vùng Châu Á, lọc được khói bụi và độc tố ô nhiễm từ môi trường, ngăn chặn hữu hiệu tình trạng sạm nám da. Đồng thời chống lại tác hại của các gốc tự do và lão hóa sớm do stress.
Venucean - hệ thống men vi sinh chuyển hóa kháng thể : thu được từ miệng núi lửa ở nhiệt độ 3500oC có khả năng chịu nhiệt cao với màng lọc 100‰ khoáng chất vi hạt Mineral Titanium Dioxide chống tia UV cường độ cao, vô hiệu hóa các bước sóng dài trong tia tử ngoại, thủ phạm gây tổn thương tế bào và ung thư da tiềm ẩn.
Lưới điều chỉnh độ sáng Polymer thực vật : hình thành màn phòng vệ chống oxy hóa mạnh mẽ, cải thiện sắc tố da trong tích tắc, cản quang và phản chiếu ánh sáng tạo ra một bề mặt da láng mịn và rạng ngời không tì vết.


Có thể thay thế kem lót trang điểm.
Sử dụng mỗi buổi sáng , sau các bước chăm sóc da.
Lưu ý: Tẩy trang và rửa sạch da vào buổi tối .

Tài liệu đính kèm