Rose Dama

0 Người theo dõi

41

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.693.000 VND

Dung dịch ổn định dầu và tinh khiết da

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 1704

-/5

Đánh giá
1.693.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Nước hoa hồng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Đây là loại toner không cồn dịu nhẹ giúp cân bằng lượng dầu dưới da và se khít lỗ chân lông một cách nhanh chóng. Các chiết xuất kháng viêm từ thực vật tăng cường quá trình trao đổi chất và giải độc tố cho da một cách êm dịu, loại bỏ trạng thái kích ứng, châm chích hay ngứa da. Bên cạnh đó, thành phần y dược Bioecolia như một loại kháng sinh thiên nhiên từ cây Tầm ma trắng với sức mạnh chống oxy hóa tối đa, tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm mụn và các tổn thương da do môi trường và lão hóa gây ra. Làm khỏe mạch máu, tái tạo nguồn sinh khí cho các tế bào sống, hạn chế sự hình thành các vết sẹo lõm do mụn và nang lông to để lại. Lý tưởng cho làn da dầu, hỗn hợp và cả da viêm nhiễm.


Thành phần tiên tiến:
Chiết xuất từ mầm cải Xoong Watercress: Đây là loại thực vật sống lâu năm, chiết xuất cải giàu sulforaphane giúp giải độc tố cho da, làm sáng và sạch da một cách hoàn hảo, đối kháng lại các yếu tố ô nhiễm môi trường, đồng thời giảm stress, đưa da về trạng thái tinh khiết và khỏe mạnh
Nguồn nước thiên nhiên Alpine chứa hàm lượng cao Canxi, Magie và các loại khoáng chất quý khác hoàn toàn không chứa tạp chất, điều này khiến nó trờ thành “ nguồn sống “ vô cùng thân thiện và trong lành với làn da, làm gia tăng độ đàn hồi, kích thích tái sinh tế bào và giải độc tố cho da
Cây Tầm Ma trắng (White Nettle): Mọc ở những cánh rừng vùng Địa Trung Hải, là loại thực vật Châu Âu có màu xanh lục được dùng trong dược thảo Đông Y nhờ vào tính năng kháng sinh và kháng nấm cao, giúp se khít chân lông, chống lại tình trạng viêm nhiễm của da.
Thành phần y dược Bioecolia như một loại kháng sinh thiên nhiên từ cây Tầm Ma Trắng với sức mạnh chống oxy hóa tối đa, tăng cường độ đàn hồi, giảm mụn và các tổn thương da do môi trường và lão hóa gây ra.


Cách sử dụng:
Cho một lượng nhỏ sản phẩm ra bông Cotton, lau nhẹ khắp mặt, tránh vùng mắt.
Sử dụng: sáng – tối, sau bước Rửa mặt.


 

Tài liệu đính kèm