Rose Dama

0 Người theo dõi

41

Sản phẩm
Số lượng
50 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.335.000 VND

Dung dịch cân bằng và làm êm dịu da

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 1702

-/5

Đánh giá
1.335.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Nước hoa hồng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Với thành phần từ thảo dược và hoàn toàn không chứa cồn giúp êm dịu và mềm mượt làn da, cũng như làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm còn sót lại trên bề mặt da. Dung dịch này có khả năng chống mất nước trên lớp biểu bì khiến da luôn phẳng mượt, các nếp nhăn mờ dần và biến mất. Tác dụng của nguồn nước Alpine liên kết phức hợp NMF tái tạo lại tế bào và nhân tố giữ ẩm tự nhiên, kích thích chống lão hóa tế bào. Chiết xuất từ Lê gai làm êm dịu da, giảm kích ứng đỏ da, bảo vệ làn da mẫn cảm khỏi tình trạng xung huyết và bong tróc gây châm chích. Dành cho mọi loại da, trừ làn da rất dầu.


Thành phần tiên tiến:

Chiết xuất từ mầm cải Xoong Watercress: Đây là loại thực vật sống lâu năm, chiết xuất cải giàu sulforaphane giúp giải độc tố cho da, làm sáng và sạch da một cách hoàn hảo, đối kháng lại các yếu tố ô nhiễm môi trường, đồng thời giảm stress, đưa da về trạng thái tinh khiết và khỏe mạnh.

Nguồn nước thiên nhiên Alpine chứa hàm lượng cao Canxi, Magie và các loại khoáng chất quý khác hoàn toàn không chứa tạp chất, điều này khiến nó trờ thành “ nguồn sống “  vô cùng thân thiện và trong lành với làn da, làm gia tăng độ đàn hồi, kích thích tái sinh tế bào và giải độc tố cho da

Quả Lê Gai (Prickly Pear): Loại quả này thu hoạch ở Bắc Phi, thuộc thân xương rồng, cho quả ăn được hình trái lê rất giàu Carbon-hydrat, khoáng chất và Vitamin, tập trung đậm đặc hàm lượng Inflavonoids và Polyphenol. Các thành phần này cộng hưởng với nhau tạo một sức mạnh dưỡng da mạnh mẽ, tạo thành lớp màng bảo vệ da khỏi các yếu tố có hại từ bên ngoài.
Chiết xuất từ Lê Gai : làm êm dịu da, giảm kích ứng đỏ da. Bảo vệ làn da mẫn cảm khỏi tình trạng xung huyết và bong tróc gây châm chích.

Cách sử dụng: 
Sử dụng Sáng – Tối sau bước rửa mặt.


 

Tài liệu đính kèm