ONASA

1016 Người theo dõi

15

Sản phẩm
Số lượng
10 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.170.000 VND

MẶT NẠ BRINGTENING MASK

Thương hiệu : Viện Onasa Health Beauty
Mã sản phẩm : 8938504458053

-/5

Đánh giá
1.170.000 VND / 1 tuýp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Mặt nạ
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Viện Onasa Health Beauty
Sản xuất tại
Nhật Bản
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Đặc điểm kĩ thuật
Thành phần
Water, Titanium, Dioxide, Gelatin, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Parfum, Dmdm Hydantoin.Chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu quý và các thành phần có trong tự nhiên như ngọc trai, rễ cây linh chi và tinh dầu rễ sâm
Công dụng
Giúp chống lão hóa, làm da sáng bóng, săn chắc, hút mụn, ngăn ngừa mụn, làm sáng da, cải thiện lỗ chân lông và giảm dầu cho da. Giữ mãi nét đẹp hoàn hảo cho phái đẹp.
Cách sử dụng
Mỗi tuần 1 lần bạn chỉ cần dành ra chút thời gian thoa đều sản phẩm lên mặt. Sau đó thư giãn, để chờ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước
Mô tả chi tiết

 Mặt nạ Brightening mask 





 


Chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu quý và các thành phần có trong tự nhiên như ngọc trai, rễ cây linh chi và tinh dầu rễ sâm cùng công nghệ và kỹ thuật tiên tiến Công ty Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh đã nghiên cứu và tạo nên Brightening Mask.


 


Công dụng:
– Hút mụn, ngăn ngừa mụn, làm sáng da, làm se khít lỗ chân lông và giảm dầu cho da,..
– Tẩy sạch các tế bào chết, làm sạch sâu dưới lỗ chân lông.
– Thải độc tố, giảm trừ mụn, giảm nám sạm, thô sần, làm trắng da.


– Chống lão hóa, xóa nhăn, săn chắc da mặt.


– Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da sáng bóng, mềm mịn khỏe đẹp.


Brightening mask là một trong những liệu pháp làm đẹp tối ưu và hiệu quả đến từ việc kết hợp những thảo dược gia truyền cùng với công nghệ hiện đại của thương hiệu Onasa  giúp chống lão hóa, làm da sáng bóng, săn chắc và giữ mãi nét đẹp hoàn hảo cho phái đẹp.


 


Cách sử dụng Brightening mask cũng  rất đơn giản, mỗi tuần 1 lần bạn chỉ cần dành ra chút thời gian thoa đều sản phẩm lên mặt. Sau đó thư giãn, để chờ trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Với kết cấu gel siêu nhẹ , thẩm thấu nhanh qua da chỉ với  15-20p mỗi tuần, việc sở hữu một làn da trắng sáng , mịn màng sẽ không còn xa vời nữa.


 


Không chỉ là sản phẩm chăm sóc da, Brightening mask còn là dòng sản phẩm mà  Onasa đã đặt nhiều tâm huyết với mong muốn mang tới bí quyết chăm sóc da cho những người phụ nữ hiện đại, an toàn hiệu quả với sức khỏe, khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm được cấu tạo từ những thành phần tự nhiên theo công nghệ chuẩn Nhật Bản. Đồng hành cùng Onasa để cảm nhận rõ hơn những thay đổi bất ngờ đến từ làn da của chính bạn.





Tài liệu đính kèm