Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Tara

0 Người theo dõi

8

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 50 sản phẩm
Tổng giá: 4.950.000 VND

Xà Bông - Ngừa Mụn

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : XB_NM

-/5

Đánh giá
99.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Xà bông
VAT
-/-
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Ngoài công dụng làm sạch, một bánh xà bông tốt phải dễ dàng được rửa sạch với nước, không để lại cặn bám lại trên da và còn phải giữ ẩm cho da. Các sản phẩm xà bông công nghiệp thường sử dụng các thành phần nhân tạo để đạt được những tiêu chí trên. Tuy nhiên, việc tạo ra một loại xà bông với thành phần hoàn toàn tự nhiên mà vẫn đáp ứng được điều này lại không phải là một việc dễ dàng. Qua quá trình nghiên cứu, Arya Tara đã tạo ra sản phẩm xà bông dựa trên quá trình xà phòng hóa của hỗn hợp dầu Thầu Dầu, dầu Dừa và dầu Ô liu. Chưa dừng lại ở đó, với mong muốn làm cho sản phẩm của mình tốt hơn nữa, Arya Tara đã bổ sung thêm một số thành phần tự nhiên để tăng cường bảo vệ da. Sau nhiều lần điều chỉnh và thử nghiệm trên diện rộng trong một thời gian dài, xà bông Arya Tara với thành phần hoàn toàn tự nhiên cùng với những công dụng vượt trội được ra đời.

Xà bông Arya Tara 100‰ tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da, làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn, ngăn ngừa mụn, ngăn mùi cơ thể.
a. Sữa-Yến Mạch: bột Yến Mạch và sữa được kết hợp hoàn hảo để chăm sóc và giữ độ ẩm cho làn da khô.
b. Ngọc Am: Ngọc Am là mùi hương trước đây chỉ được sử dụng bởi những người thuộc hoàng gia, tinh dầu Ngọc Am mang lại một cảm giác tươi mới và quý phái.
c. Oải Hương: Thật tuyệt vời khi bắt đầu ngày mới hoặc kết thúc một ngày dài bằng việc chìm đắm trong mùi thơm khiến tinh thần thư thái của hoa Oải Hương.
d. Hương Thảo: Mùi thơm của Hương Thảo được lịch sử và khoa học công nhận như một chất làm cho tinh thần phấn chấn. Hãy để cảm xúc thăng hoa cùng hương thơm đặc biệt này.
e. Ngừa mụn: Trong khi hầu hết các sản phẩm dành cho da bị mụn có thể làm cho tình trạng da mụn ngày càng tồi tệ hơn do gây khô da, xà bông ngừa mụn Arya Tara làm sạch nhưng vẫn giữ độ ẩm cho da, cùng với Nghệ, dầu Tràm Trà và dầu Bạc Hà giúp chống lại vi khuẩn gây mụn trứng cá và làm giảm viêm da.
f. Xà bông muối: Không chứa các loại dầu và tinh dầu, xà bông muối Arya Tara chỉ mang một mùi thơm thoang thoảng từ những nguyên liệu tự nhiên của nó.
g. Xà bông Trầm Hương: Xà bông 100‰ tự nhiên với chất lượng đẳng cấp, hương thơm sang trọng, không chỉ chăm sóc tuyệt vời cho làn da, mà còn giúp thư thái, phấn chấn tinh thần.
h. Xà bông Bào tử Nấm Linh Chi: Nấm Linh Chi nổi tiếng nhờ công dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ - vẻ đẹp. Bào tử Nấm Linh Chi tập trung nhiều nhất các dưỡng chất nuôi dưỡng và chăm sóc da, kết hợp với hương Nhài tinh khiết, xà bông Linh Chi mang đến một làn da khoẻ khoắn, mịn màng và một tinh thần tươi trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:
1. Xoa xà bông vào bông tắm đã được làm ướt rồi tạo bọt.
2. Massage cơ thể bằng bông tắm
3. Xả sạch lại với nước (thoa kem dưỡng thể và dưỡng da tay Arya Tara sau khi lau khô để có kết quả chăm sóc da tốt nhất)

Chỉ định:
Chỉ dùng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt.
Tài liệu đính kèm