Nông Sản Xanh

67 Người theo dõi

263

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 65.000 VND

Tinh Dầu Tràm Bảo Ngọc

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : SP001489

-/5

Đánh giá
65.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Tinh dầu (Chăm sóc cơ thể)
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

 Tinh dầu tràm giúp tránh ho, tránh cảm lạnh, tránh gió: Trong thời gian thời tiết chuyển lạnh chúng ta có thể hòa vài giọt tinh dầu tràm trà vào nước rồi dùng để tắm hoặc thoa lên lòng bàn tay, lòng bàn chân, thái dương,… trước khi tắm hoặc khi ra bên ngoài trời lạnh sẽ giúp ngăn ngừa bị nhiễm lạnh hay nhiễm trùng đường hô hấp. Đây là điều cực kỳ có lợi với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài ra, sử dụng tinh dầu tràm trà còn giúp chống lại được sự tấn công của côn trùng như muỗi. Tuy nhiên, cần chú ý để tránh tinh dầu tràm trà rơi vào mắt.
????Tinh dầu tràm giúp kháng viên: Chỉ cần trộn tinh dầu tràm với dầu nền tỉ lệ 1 : 20 sẽ có tác dụng chống nghẹt mũi, cảm cúm, sát khuẩn cực kỳ hiệu quả. Sử dụng tinh dầu tràm trà có nồng độ 0,2‰ còn có tác dụng rửa vết thương. Để làm sạch không khí và tạo cảm giác thoải mái bạn có thể dùng đèn xông tinh dầu xông hương tinh dầu tràm trong không gian mình mong muốn.
????Tinh dầu tràm giảm đau nhanh chóng: Sử dụng tinh dầu tràm massage bề mặt da những nơi bị đau nhức như khớp, chân, tay, bụng,… có thể giúp làm nóng và giảm đau nhanh chóng.
????Tinh dầu tràm làm sạch da và trị mụn trứng cá hiệu quả: Chỉ cần lấy 1 miếng bông gòn thấm tinh dầu tràm trà và thoa lên vùng da muốn trị mụn một ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối là có thể giúp trị mụn hiệu quả đặc biệt với vùng da như trán, cằm hay mũi. Trong trường hợp bị mụn trứng cá nặng chúng ta có thể lấy 3 – 4 giọt tinh dầu tràm cho vào sữa rửa mặt rồi sử dụng chúng hàng ngày.
????Tinh dầu tràm trị hôi miệng, viêm răng, viêm lợi, miệng loét niêm mạc: Chỉ cần lấy 2 – 3 giọt tinh dầu tràm cho vào cốc nước ấm và dùng đê súc miệng hàng ngày. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/ ngày là bạn sẽ thấy tình trạng răng miệng được cải thiện cực kỳ đáng kể. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng tinh dầu tràm trà cho vào kem đánh răng với công dụng cũng tương tự nhau. Tuy nhiên, tuyệt đối không được uống dung dịch này.
????Tinh dầu tràm trị nấm chân và trị gàu: Thành phần của dầu gội nếu chứa 5‰ tinh dầu tràm trà có thể giúp loại bỏ chấy, gầu, phục hồi tóc hư tổn hay tóc khô. Thường xuyên sử dụng dầu gội có tinh dầu tràm trà còn kích thích mọc tóc, giữ độ ẩm, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công hiệu quả. Với trường hợp bị nấm chân chỉ cần lấy tinh dầu tràm thoa lên đó.
????Tinh dầu tràm làm sạch và chăm sóc da: Mỗi tuần 2 lần chúng ta chỉ cần lấy 10 – 15 giọt tinh dầu tràm hòa lẫn với nước tắm và ngâm mình trong đó khoảng 30 phút. Nhỏ khoảng 10 giọt tinh dầu thơm tràm nguyên chất trong mỹ phẩm kem dưỡng da hoặc kem dưỡng ẩm và sử dụng hàng ngày trước khi đi ngủ để giúp da mềm mại và mịn màng. Ngoài ra để làm sạch và chăm sóc da, tinh dầu cũng làm cho cơ thể thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.
????Tinh dầu tràm trà giúp làm sạch không khí, diệt khuẩn: Với cách làm này bạn có thể sử dụng đèn xông tinh dầu để khuếch tán chúng ra ngoài không khí. Hoặc cho vài giọt tinh dầu tràm trà vào nước sạch và dùng chúng để lau nhà hàng ngày.

Tài liệu đính kèm