Nông Sản Xanh

67 Người theo dõi

263

Sản phẩm
Số lượng
20 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 125.000 VND

Dầu tràm Linh Ứng 100‰ Organic

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 8936080750141

-/5

Đánh giá
125.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Tinh dầu (Chăm sóc cơ thể)
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Dầu tràmdầu tràm gió là một loại dầu gió được chiết xuất từ lá của cây lá tràm dài (Melaleuca leucadendra)- một loại cây mọc phổ biến ở các tỉnh Miền trung của nước ta, hoặc dầu tràm cũng có thể được chiết xuất từ các cây khác thuộc chi Tràm.


Dầu tràm là một loại đặc sản mà mảnh đất khắc nghiệt miền trung gửi tặng cho nhân dân khắp cả nước. Trong thời kỳ chiến tranh Việt Nam, dầu tràm được người dân Huế nấu và gửi cho các chiến sĩ chiến đấu nơi chiến trường, mang theo phòng ngừa cảm cúm,... Dầu tràm Huế có đặc điểm rất khác với các loại dầu gió khác đó là dầu tràm không mang tính nóng, được sử dụng bằng phương pháp thủ công truyền thống, dầu xoa nóng nhưng không bỏng rát nên sử dụng rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và đặc biệt là không có tác dụng phụ. Bởi hương thơm và mùi vị dễ chịu nên dầu tràm được dùng giúp phòng ngừa cảm mạo, trúng gió; ngoài ra với khả năng chống khuẩn, nấm và khử trùng, tinh dầu tràm là liệu pháp chăm sóc và làm đẹp cơ thể an toàn; trị mụn, da nhờn,..(tìm hiểu thêm tại công dụng dầu tràm)


Đặc biệt hơn trong một bài viết, TS.BS Trần Bá Thoại (Bệnh viện Đà Nẵng) khuyên mọi người trong mùa cúm A/H1N1 này nên thủ theo bên mình chai dầu tràm chống cúm...Ông cho biết thêm, một nghiên cứu của OPODIS pharma (thực hiện tại Viện Pasteur TP.HCM năm 2008) cho thấy dầu thuốc sử dụng α-Terpineol tự nhiên chiết xuất từ dầu tràm có tác dụng ức chế virus cúm H5N1; còn tác dụng ức chế virus H1N1 hiện đang tiếp tục nghiên cứu. Từ năm 2008 tinh dầu tràm cũng được Bộ Y tế cho vào danh mục thuốc thiết yếu dành cho y tế cơ sở để kiểm soát bệnh địa phương (local diseases control).


Để có chai dầu tràm đa công dụng tới người tiêu dùng, đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn đặt chữ tâm và chữ tín lên hàng đầu. 


Sử dụng và cảm nhận, bạn sẽ thấy sự khác biệt. Dầu tràm Ông tiên sẽ luôn bên cạnh và che chở cho tổ ấm của bạn.

Tài liệu đính kèm