Quà Huế Online Shop

33 Người theo dõi

136

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 88.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

TINH DẦU OLIU NKIM VUI 20ML

Thương hiệu : KIM VUI
Mã sản phẩm : TDOL20

-/5

Đánh giá
88.000 VND
  • ● Chất liệu
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Tinh dầu (Chăm sóc cơ thể)
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
KIM VUI
Sản xuất tại
HUẾ
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

TINH DẦU OLIU KIM VUI – CHĂM SÓC SỨC KHỎE TỪ BÊN TRONG


Tinh dầu oliu Kim Vui có hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa tự nhiên rất cao. Các chất như vitamin E, carotenoids, chlorophyll, polyphenols và hydroxytyrosol rất tôts cho sức khỏe. Vì thế, loại dầu này có công dụng hạ huyết áp, ngăn chặn sự phát triển của một số loại ung thư, xoa dịu chứng thấp khớp, ngăn chặn chứng xơ cứng động mạch. Dầu ôliu còn được biết đến với công dụng làm thuốc nhuận tràng. Chỉ cần một muỗng canh dầu ôliu có thể trị bệnh táo bón.


Tác dụng


1. TẨY TRANG


Dầu ô liu nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm mà không chứa hóa chất gì, đồng thời nó còn cung cấp vitamin E cho da. Chỉ cần thoa một chút tinh dầu bằng tay hoặc bằng bông tẩy trang, và nhẹ nhàng mát-xa khắp khuôn mặt. Sau đó có thể dùng khăn ướt để lau lại. Có thể dùng dầu ô liu để loại bỏ chất dầu dư thừa ngay cả khi không trang điểm.


2. TINH DẦU OLIU DƯỠNG MÔI


Chiết dầu ôliu vào một chai nhỏ đem theo bên mình (như chai thuốc nhỏ mắt) để thoa bất kì lúc nào. Cảm thấy môi khô nứt sẽ ngay lập tức mất đi. Hoặc thoa lên mỗi tối trước khi ngủ và để qua đêm giúp dưỡng môi rất tốt. Môi của bạn sẽ mềm mại và giảm thiểu tình trạng nếp nhăn xuất hiện ở môi.


3. LÀM ĐẸP DA


Để “sở hữu” làn da trắng mịn, mềm mại và tươi trẻ không khó như bạn vẫn tưởng. Bạn chỉ cần lấy dầu ôliu bôi lên những vùng da như da cổ, da mặt, chân hay tay…Bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ với công dụng kỳ diệu của ôliu chỉ sau một thời gian ngắn. Tinh chất trong dầu ôliu có chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi của da làm cho da sáng đẹp hơn.


Đắp mặt nạ: Lòng đỏ trứng gà, hai muỗng mật ong và 2 muỗng dầu ôliu. Sau đó bạn trộn thật đều và xoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt của mình và thư giản khoảng chừng 10-20 phút và sau đó chúng ta xả lại bằng nước ấm. Bạn chỉ cần làm 1 tuần 1 lần và trước khi đi ngủ bạn có thể dùng dầu ôliu đắp lên mặt. Sáng hôm sau bạn sẽ có một làn da sáng mịn, hồng hào, khỏe mạnh.


4. DƯỠNG TÓC, PHỤC HỒI TÓC YẾU


Xu hướng làm đẹp hiện nay là dùng các loại hóa chất với công nghệ và kỹ thuật hiện đại. Ví như việc, ép, nhuộm, sấy, là tóc…khiến cho mái tóc bạn trở nên ngày càng khô, xơ, cứng và dễ gãy rụng.


Dầu xả:


Cách đơn giản, với dầu xả bạn dùng hàng ngày, bạn có thể đổ vào đó 2 giọt dầu ôliu và khuấy thật đều. Sau đó bạn có thể dùng lượng dầu xả này để mát xa nhẹ nhàng lên mái tóc của mình. Sau khi bạn gội với dầu gội thì dầu xả này cùng với tinh dầu ôliu sẽ giúp cho mái tóc của bạn bóng mượt hơn và giảm chẻ ngọn.


Dầu gội:


Đối với dầu gội, bạn cũng làm thao tác tương tự với dầu gội. Bạn có thể thêm vào dầu gội 2 giọt dầu ôliu và mát xa tóc, sau đó gội sạch với nước lạnh. Tương tự với dầu xả, bạn sẽ có một mái tóc bóng, mượt và hạn chế chẻ ngọn.


Hấp tóc:


Bạn có thể dùng dầu ôliu để hấp tóc, giúp cho tóc bóng mượt và chắc khỏe nhất định. Cách làm rất đơn giản, dùng tay ướt làm ướt nhẹ mái tóc (không nên để mái tóc quá ướt). Dùng tay lấy trực tiếp dầu ôliu mát xa nhẹ lên mái tóc, giúp cho tất cả dưỡng chất thấm sâu vào tóc và sau đó bạn dùng khăn bông to hoặc một cái mũ hấp tóc để quấn nhẹ lên tóc và để như vậy khoảng 20-30 phút. Sau đó bạn xả bằng nước và gội đầu lại một lần nữa là bạn sẽ có một mái tóc chắc, khỏe, bóng mượt và hạn chế tóc xơ.Điều trị da bị chai sạn


Chỉ cần dùng dầu ô liu xoa lên bàn chân vào mỗi tối trước khi đi ngủ, hoặc có thể rửa chân với hỗn hợp dầu ô liu và muối biển sẽ làm da chân mịn màng.


5. NUÔI DƯỠNG LÔNG MI


Dầu ô liu giúp cho làn mi của bạn dày hơn và phát triển. Chỉ cần cho một chút dầu lên bông tăm và thoa đều lên mi mỗi ngày để có một làn mi đẹp.


6. LÀM ĐẸP MÓNG TAY


Một bộ móng tay dài, bóng và khỏe luôn là tâm điểm của sự chú ý. Trái lại thật rắc rối nếu bộ móng tay của bạn giòn, dễ vỡ và dễ gãy.


Chăm sóc cho móng tay bằng cách ngâm móng tay vào dầu ôliu 2 lần/tuần. Cách này sẽ giúp cho móng tay bạn chắc, khỏe, hồng hào. Ngoài ra, để cho móng sáng, bóng bạn nên sử dụng thêm một vài giọt chanh vào trong dầu ôliu.


Tinh dầu oliu Kim Vui 20ml đang được bán tại cửa hàng Quà Huế Online với giá tốt nhất


QUÀ HUẾ ONLINE – GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
🏘Địa chỉ: 06 Cửa Ngăn, phường Phú Hòa, TP Huế
📲Hotline: 0967.001.006 – 02343.72 72 72
🌏Fanpage: Quà Huế Online


MUA HÀNG TẠI ĐÂY: https://quahueonline.com/mua/dau-tram-kim-vui/tinh-dau-thien-nhien/tinh-dau-oliu-kim-vui-20ml/

Tài liệu đính kèm