THomedecor

352 Người theo dõi

0

Sản phẩm
Số lượng
95 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 250.000 VND

Mật ong Pure Orgins Leatherwood 250G

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : MAT ONG

-/5

Đánh giá
250.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Tinh dầu (Chăm sóc cơ thể)
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Australia được mệnh danh là nơi có môi trường thiên nhiên trong lành và tinh khiết. Với trạng thái cô lập với các mảng lục địa, Australia là nước có số diện tích khu bảo tồn thiên nhiên rất lớn. Đặc biệt là Tasmania. Đây là khu vực hầu như duy nhất trên thế giới chỉ tìm thấy loài cây Leatherwood hiếm hoi có lịch sử gần 65 triệu năm này.

Ở Tasmania, người ta cũng trồng Leatherwood để nuôi ong, nhưng nguồn lớn mật ong được thu về là từ những cây leatherwood hoang nằm sâu bên trong các cánh rừng nguyên sơ ở bờ biển phía tây hoang dã Tasmania, hay trung tâm rừng quốc gia Tarkine. Những người thu mật ong từ các trại phải ở trong rừng suốt mùa thu hoạch leatherwood, thường là từ giữa tháng Một đến cuối tháng Ba.


Do sinh trưởng trong môi trường nguyên sơ như vậy, nên mật từ hoa Leatherwood cũng tinh khiết và có chỉ số chống ôxy hóa cao hơn các loại mật ong khác của Úc gấp 2-3 lần, thậm chí có tên trong bảng xếp hạng các loại mật ong tốt nhất Thế Giới.

Ngoài các công dụng của mật ong như: trị ho, tiêu đờm, an thần,… nhờ chỉ số chống oxy hóa tự nhiên cao, mật ong leatherwood còn giúp phòng một số bệnh như bệnh tim mạch, rối loạn trí nhớ, đục thủy tinh thể hay thoái hóa hoàng điểm, chống lão hóa và các bệnh rối loạn hệ thống như bệnh Alzheimer và ngăn ngừa ung thư.

 

Tăng cường năng lượng: Mật ong Leatherwood không chỉ là một nguồn cacbon hydrat giàu chất chống oxy hóa, nó còn là nguồn nhiên liệu cung cấp cho các vận động viên với nồng độ đường và insulin ổn định lâu dài.

 

Mật ong chữa ho: Nhờ vào đặc tính kháng khuẩn cao nên mật ong Leatherwood có tác dụng rất rốt trong việc điều trị ho.

 

Chống lão hóa và làm sáng da

: Do đặc tính kháng khuẩn rất cao, nên mật ong Leatherwood thường được dùng để làm các loại mặt nạ đấp mặt cực kỳ hiệu quả. Sử dụng thường xuyên để tăng cường độ sáng mịn cho làn da.

Tài liệu đính kèm