LABATAKI

0 Người theo dõi

2

Sản phẩm
Số lượng
99 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 260.000 VND

DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT Chai nhựa 500ml

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : LBDD0005

-/5

Đánh giá
260.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm massage toàn thân
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
01.Thông tin sản phẩm:

Thành phần: 100‰ dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa nguyên chất LABATAKI được chiết xuất bằng phương pháp thủ công tại Bến Tre cho ra dầu với chất lượng cao nhất mà vẫn giữ được hương vị riêng biệt, mùi thơm dịu nhẹ, màu vàng óng tự nhiên đặc trưng của quê hương Đồng Khởi.

Dầu dừa nguyên chất LABATAKI:

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Được sản xuất theo phương pháp thủ công.

- Chất lượng luôn được đảm bảo, phù hợp quy định an toàn thực phẩm.

- Không sử chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi cũng như bất kỳ loại hóa chất nào.

- Thương hiệu được người tiêu dùng tin dùng nhiều năm qua. Có GCN VSATTP đầy đủ.

- Dầu dừa nguyên chất Labataki là sản phẩm an toàn cho sức khỏe mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

02.Công dụng:

- Tẩy tế bào chết trên bề mặt da, thêm ẩm và chống lão hóa.

- Rất hiệu quả trong việc điều trị vết thương trên da.

- Kháng khuẩn, kháng nấm, tái tạo lại màng acid bảo vệ da.

- Giảm lượng gàu trên tóc, giúp tóc đen bóng và dày thêm.

- Phòng ngừa, giảm bớt và chữa trị rạn da.

- Giữ cho da luôn ẩm, bảo vệ da không bị khô khi trời lạnh.

- Sử dụng để chế biến các món ăn: trộn xà lách, chiên xào,…

- Sử dụng để chế biến mỹ phẩm.

03.Hướng dẫn sử dụng:

- Sử dụng dầu dừa massage trị mụn,trị rạn da, chăm sóc da chống lại các dấu hiệu của sự lão hóa: rửa sạch tay,mặt và da trước khi sử dụng dầu dừa massage. Tùy vào nhu cầu sử dụng cho việc massage mặt hay massage toàn thân mà sử dụng lượng dầu dừa vừa đủ. Kết hợp dầu dừa và các loại mặt nạ thiên nhiên như : Cám gạo, Cà phê, tinh bột nghệ… để tăng thêm hiệu quả dưỡng da. Có thể xông hơi và massage da mặt với dầu dừa tuần/1lần( da nhờn ), 2-3 lần/tuần ( da khô ) để giữ cho da luôn mềm mại và căng mịn. Cần theo dõi da và giữ vệ sinh kỹ khi sử dụng dầu dừa để massage.

- Sử dụng dầu dừa chống rạn da: là một biện pháp chống rạn da vô cùng lý tưởng dành cho bà bầu đặc biệt là trong thời gian kỳ mang thai, giúp cho làn da trở nên trắng, căng tròn, mịn màng, tránh tình trạng rạn da và sạm da trong thời kỳ mang thai. Sử dụng dầu dừa cho da khô, mỏng, dễ nứt nẻ là làm sạch da với nước ấm, thoa dầu dừa lên vùng bụng, massage một cách hết sức nhẹ để không làm ảnh hưởng đến thai nhi. 

- Nếu tóc bạn bị khô cứng, xơ chẻ ngọn cần phục hồi: tùy vào tóc bạn dày và dài mà lượng dầu dừa cần chuẩn bị là từ 3 đến 7 muỗn caffe, dùng lược chải đều dầu dừa từ thân đến ngọn tóc. Ủ tóc với dầu dừa tối thiểu 30 phút trước khi gội đầu, có bạn ủ đến 2 tiếng mới thấy tác dụng rõ rệt tốt nhất nên linh động về thời gian ủ cho hợp lý. Ủ lạnh sẽ tốt hơn ủ nóng vì khi nhiệt độ ở máy nóng quá cao làm dầu dừa mất đi phần dưỡng chất. Tần suất: 1 lần/tuần: Tóc Nhờn. 2-3 lần /tuần: Tóc khô.

 - Dưỡng mi: dầu dừa có chứa các vitamin E và các axít béo giúp giữ ẩm kháng khuẩn, có tác dụng giúp lông mi mọc dày và dài hơn. Dùng mascara chải từ chân đến ngọn, chải cả phía trên và phía dưới, làm mỗi tối trước khi ngủ sáng dậy rửa mặt bình thường trong vòng 10 ngày sẽ có hiệu quả tức thì.

- Dưỡng môi: Dầu dừa có tác dụng như một loại son dưỡng môi tự nhiên vô cùng tốt. Các axit béo trong dầu dừa giúp giữ ẩm và làm mềm môi, còn vitamin E có tác dụng trẻ hóa làn môi. Bảo vệ dưỡng ẩm cho môi, giữ cho làn môi luôn mượt mà khỏe mạnh, chống khô môi và nứt nẻ, chống nắng cho môi, kháng khuẩn, sử dụng làm lót son khi trang điểm để bảo vệ làn môi trước tác hại của chất tạo màu trong son môi.

- Sử dụng trong ăn uống: nghiên cứu y khoa đã chỉ ra rằng dầu dừa so với các chất béo bão hòa khác dầu dừa đem lại nhiều lợi ích sức khỏe, từ việc cải thiện tỉ lệ đường trong máu và insulin để giúp kiểm soát cân nặng. Không những vậy, dầu dừa còn giúp tăng cường hấp thụ chất khoáng, thúc đẩy răng và xương chắc khỏe. Chúng ta có nhiều cách sử dụng và hấp thu tác dụng tuyệt vời của dầu dừa. Nhưng, ăn là một cách đơn giản và trực tiếp để tận dụng những lợi ích của dầu dừa. Sử dụng nấu ăn như các loại dầu khác và có thể uống trực tiếp.

- Sử dụng để chế biến mỹ phẩm và nhiều công dụng khác...

04.Khuyến cáo khi sử dụng dầu dừa:

- Không tùy tiện sử dụng dầu dừa khi chưa biết rõ tình trạng sức khỏe của bản thân.

- Đang dùng dầu dừa không nên để da tiếp xúc với bụi bẩn, không nên massage dầu dừa qua đêm đối với da nhờn, khi sử dụng dầu dừa massage tại nhà không nên để dính vào chăn ga, gối nệm, quần áo sẽ gây mất vệ sinh và lâu ngày sẽ sinh vi khuẩn.

- Nếu ủ tóc tại nhà nên sử dụng mũ ủ tóc nếu không có thì dùng khăn vải sạch để cuốn tóc trong quá trình ủ. Cần 1 khăn vải khác để choàng lên vai, ngăn cho dầu dừa không bị thấm vào áo hay chăn gối khi ủ tóc. Không nên ủ tóc qua đêm vì dễ làm dính dầu vào gối, lâu ngày sinh vi khuẩn gây mất vệ sinh có thể là nguyên nhân gây mụn.

- Lấy lượng dầu dừa vừa đủ cho 1 lần sử dụng, đối với dưỡng mi không nên dùng quá nhiều khiến dầu dừa chảy vào mắt gây khó chịu,…

 05.Bảo quản:

- Để nơi thoáng mát, khô dáo, tránh ánh sáng trực tiếp, để xa tầm tay trẻ em.

- Sử dụng tốt nhất trong vòng 8 tháng nếu thường xuyên đóng/mở hộp, 2 năm nếu để yên ít khi mở.

- Chỉ nên rã đông 1 phần dầu dừa cần dùng khi sử dụng nếu bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh hoặc những nơi có nhiệt độ dưới 25 độ C.

- Đối với dưỡng da chỉ cần lượng nhỏ, tiếp xúc với nhiệt độ cơ thể đã tan ra nhanh chóng.

- Đối với dưỡng tóc cần lượng lớn hơn có thể dùng muỗng để xúc và sấy nhẹ cho dầu dừa tan chảy.

- Vệ sinh sạch bên ngoài lọ dầu sau khi sử dụng, tránh trường hợp dầu bên ngoài bị hư gây mất vệ sinh và biến mùi.

- Không để dầu dừa dính bẩn, hơi nước vào dầu dừa, điều này góp phần làm dầu dừa nhanh chóng bị đổi mùi, nổi mốc hơn so với thường lệ.

- Không bảo quản dầu dừa ở phòng tắm ( hơi nước và nhiệt độ thay đổi làm dầu dừa rất nhanh biến chất).

- Bảo quản ngăn mát tủ lạnh: điều này kkông bắt buộc nhưng đối với tính chất vật lý nhanh đông nhanh tan và dễ biến mùi của dầu dừa, cần được bảo quản ở 1 nhiệt độ ổn định để kéo dài chất lượng sử dụng cũng như giữ được mùi thơm lâu.

06.Sản xuất bằng phương pháp thủ công

Dầu dừa LABATAKI được sản xuất theo phương pháp từ ngàn xưa ông bà ta đã truyền qua nhiều thế hệ đó là phương pháp thủ công, dầu dừa được sản xuất theo phương pháp này không dùng chất bảo quản hay chất tẩy nên rất tốt cho sức khoẻ, làm đẹp và trị bệnh mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

  

 07.Hướng dẫn nhận biết dầu dừa nguyên chất:

- Màu sắc:Dầu dừa sản xuất theo phương pháp thủ công có màu vàng nhạt, là màu tự nhiên trong quá trình sản xuất dầu dừa.

- Mùi:Dầu dừa có mùi thơm dịu nhẹ rất đặc trưng, giống như mùi kẹo dừa nhưng không quá ngọt.

- Cách thử: Chúng ta đem lọ dầu dừa bỏ vào ngăn mát của tủ lạnh, nếu dầu dừa đông đặc lại thành sáp giống như hình bên dưới là dầu nguyên chất, còn nếu dầu không đông đặc hoàn toàn là dầu có pha tạp chất... (Dầu dừa đông thành sáp khi nhiệt độ < 25độC).

––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––

Cam kết chất lượng:

Vì quyền lợi của người tiêu dùng và uy tín dầu dừa LABATAKI, Labataki shop cam kết dầu dừa được chiết xuất thủ công tại Bến Tre, nguyên chất 100‰, không hoá chất, không chất bảo quản, không pha trộn tạp chất, nếu Quý khách hàng phát hiện dầu dừa LABATAKI không nguyên chất chúng tôi xin bồi thường giá trị đơn hàng.
Tài liệu đính kèm