Trà Xanh Matcha

1 Người theo dõi

28

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 116.000 VND

Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : Kem thoa trị đau cơ, xương khớp

-/5

Đánh giá
116.000 VND
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sản phẩm massage
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh

 

Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại, mọi người phải làm việc liên tục để nâng cao đời sống cho bản thân và gia đình. Chúng ta thường làm việc nhiều giờ trong ngày lại ít vận động làm cho máu lưu thông đến các cơ không đều gây viêm, đau, mỏi cơ. Ngoài ra, bệnh Gout hiện đang rất phổ biến là một dạng viêm khớp gây đau đớn nhất, nguyên nhân bệnh là do thường xuyên dùng bia rượu, ăn hải sản và thịt đỏ một nếp sống quen thuộc hiện nay. Các cơn đau kéo dài dẫn đến cơ thể uể oải, mệt mỏi , hạn chế sự vận động, tinh thần người bệnh trở nên sa sút gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống.

 

Để khắc phục hiệu quả các vấn đề về cơ xương, người bệnh có thể sử dụng thuốc giảm đau hoặc sử dụng các loại kem thoa trị đau cơ kết hợp với việc ăn uống và vận động hợp lý. Nhưng xu hướng dùng kem thoa trị đau đang được nhiều người ưa chuộng vì dễ sử dụng và có thể sử dụng nhiều lần mà không gây bất cứ vấn đề có hại cho sức khỏe.

 

Hiểu được tầm quan trọng của kem thoa trị đau cơ, xương khớp, Bệnh viện Yanhee nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan trong việc chăm sóc sức khỏe  đặc biệt chuyên khoa cơ, xương, khớp đã nghiên cứu và cho ra đời Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh.

 

Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh với thành phần đặc trị có công dụng giảm đau cơ bắp, xương khớp, gia tăng sự tuần hoàn máu đến các cơ, giảm sưng viêm tủy xương, điều trị bệnh Gout hiệu quả. Tăng cường sức đề kháng giữa các đầu khớp, giảm mức độ bị tổn thương.

 

Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh với thiết kế nhỏ gọn 50gr  dễ dàng mang theo và sử dụng. Đặc biệt kem được bởi quy trình sản xuất hiện đại với sự nghiên cứu của các bác sĩ chuyên khoa nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Không gây kích ứng, rộp da.  Chúng ta chỉ cần dùng một lượng đủ kem cho vào lòng bàn tay và xoa bóp đều lên vị trí bị đau nhức,  chỉ trong  khoảng 5– 10 phút cơn đau gần như không còn nữa.

 

Kem thoa trị đau cơ, xương khớp Yanhee màu xanh được các bác sĩ khoa xương khớp và các dược sĩ ưu tiênlựa chọn để điều trị cho bệnh nhân. Sản phẩm được Công ty CP XNK BBU nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc được sự chấp nhận của Bộ Y Tế. Chất lượng và hiệu quả cao của sản phẩm chính là niềm tự hào để BBU chọn làm một trong những sản phẩm chủ lực cung cấp tận tay người dùng khắp mọi miền đất nước. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý đối tác và khách hàng trong thời gian qua là động lực để chúng tôi vững bước trên con đường phát triển lâu dài và bền vững.
Tài liệu đính kèm